Chấn động: Bộ trưởng Y tế Anh bị tung ảnh ôm hôn say đắm trợ lý đã có chồng, phản bội người vợ 15 năm

Vụ việc đang gây chấn động dư luận nước Anh khi những bằng chứng về chuyện ngoại tình của Bộ trưởng Y tế nước này bị phanh phui.

Vào ngày 25/6, truyền thông Anh đã đăng tải một loạt hình ảnh được trích từ camera an ninh trong văn phòng của Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock, cho thấy ông này đang ôm hôn say đắm nữ trợ lý riêng Gina Coladangelo.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 6/5 khi nước Anh áp dụng lệnh phong tỏa ngăn Covid-19 và khuyến cáo mọi người tránh tiếp xúc, giữ khoảng cách hai mét. Do đó, Bộ trưởng Hancook không chỉ phải đối mặt với cáo buộc ngoại tình mà còn bị lên án vì vi phạm quy tắc phòng chống dịch.

Chấn động: Bộ trưởng Y tế Anh bị tung ảnh ôm hôn say đắm trợ lý đã có chồng, phản bội người vợ 15 năm-1
Bộ trưởng Y tế Anh lộ ảnh ôm hôn trợ lý Coladangelo.

Bộ trưởng Y tế Anh sau đó lên tiếng xin lỗi. "Tôi thừa nhận mình đã vi phạm hướng dẫn giãn cách xã hội trong trường hợp này. Tôi đã khiến mọi người phải thất vọng và vô cùng xin lỗi. Tôi vẫn tập trung làm việc để đưa đất nước thoát khỏi đại dịch và rất biết ơn nếu giữ được sự riêng tư dành cho gia đình tôi trong vấn đề cá nhân này", văn phòng của Bộ trưởng Hancock ra tuyên bố.

Theo Hãng tin Reuters, ông Hancock (42 tuổi) đã từ chối từ chức sau bê bối nói trên. Trong khi đó, phát ngôn viên của Thủ tướng Anh cho biết ông Johnson đã đã chấp nhận lời xin lỗi của ông Hancock, hoàn toàn tin tưởng ông, và "coi như vấn đề này đã khép lại".

Chấn động: Bộ trưởng Y tế Anh bị tung ảnh ôm hôn say đắm trợ lý đã có chồng, phản bội người vợ 15 năm-2
Ông Hancock và trợ lý Coladangelo.

Được biết Bộ trưởng 42 tuổi này đã lập gia đình được 15 năm với người vợ tên Martha. Cặp đôi có với nhau 3 người con. Trong khi đó, trợ lý Coladangelo, 43 tuổi, cũng đã kết hôn và sinh 3 con. Bà Coladangelo được biết đến là phụ tá thân cận nhất của ông Hancock.

Theo Đài NBC News, ông Hancock đã gặp bà Coladangelo từ đầu những năm 2000 tại Đại học Oxford. Cả ông Hancock và bà Coladangelo đều học chính trị, triết học và kinh tế học. Cả hai được cho là bạn bè thân thiết lâu năm của nhau. Sau đó, Hancock bắt đầu thuê người bạn này làm trợ lý riêng cho mình từ tháng 3/2020.

Vào ngày 26/6, truyền thông Anh tiếp tục tung bằng chứng cho thấy Bộ trường Y tế Anh có mối quan hệ mờ ám với nữ trợ lý. Theo đó, cả hai đã bị bắt gặp ăn tối riêng tư vào ngày 23/5 mới đây tại một nhà hàng ở Tây London. Những người chứng kiến cho biết, cặp đôi trò chuyện như một đôi tình nhân thật sự và lúc đó là vào khoảng 10 giờ tối. Cả hai bị chỉ trích là "trơ trẽn" khi họ không quan tâm đến những người xung quanh dù cả hai đều là những người có gia đình.

Chấn động: Bộ trưởng Y tế Anh bị tung ảnh ôm hôn say đắm trợ lý đã có chồng, phản bội người vợ 15 năm-3
Ông Hancock bị bắt gặp đi ăn tối thân mật với trợ lý riêng vào hôm 23/5.

Chấn động: Bộ trưởng Y tế Anh bị tung ảnh ôm hôn say đắm trợ lý đã có chồng, phản bội người vợ 15 năm-4
Vợ của Bộ trưởng Hancock.

Hiện vợ của Bộ trưởng Anh chưa lên tiếng phản hồi về bê bối của chồng trong khi ông Hancock cũng không xin lỗi công khai vợ mình sau những hình ảnh thân mật với người phụ nữ khác.

Nguồn: Reuters, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dong-bo-truong-y-te-anh-bi-tung-anh-om-hon-say-dam-tro-ly-da-co-chong-phan-boi-nguoi-vo-15-nam-162212606135138921.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.