Chấn động: Cô gái bị cưỡng bức mỗi ngày, phải ngủ với 20 đàn ông vì sai lầm nhiều thiếu nữ mắc phải cùng lời cảnh tỉnh khẩn thiết

Trải nghiệm cay đắng của cô gái trẻ là lời cảnh tỉnh cho những ai còn nhẹ dạ cả tin vào lời nói ngon ngọt.

Elena (biệt danh, không phải tên thật) đã xuất hiện trong bộ phim tài liệu mang tên "The Sex Slaves Next Door" của BBC để kể lại quá khứ địa ngục khi trở thành nô lệ tình dục thời hiện đại. Elena, đến từ Romania kể lại rằng cô bị bạn trai lừa đến Anh rồi sau đó, cô bị nhốt trong một căn hộ ở West Midlands. Tại đây cô bị ép phải quan hệ với 20 người đàn ông mỗi ngày.

"Có 3 cô gái bị bắt nhốt là tôi và hai người nữa. Chúng tôi đều phải ngủ với những người đàn ông khác nhau. Thậm chí có một số người ở lại đến 5 hoặc 6 tiếng đồng hồ, nhất là những người nghiện ma túy", Elena kể lại.

Elena kiếm được hàng nghìn USD mỗi ngày nhưng tất cả đều phải giao nộp cho kẻ cầm đầu. Cô nói: "Tôi bị theo dõi mọi lúc mọi nơi. Hắn ta biết tất cả mọi thứ tôi làm: Khi tôi đi ngủ, lúc tôi thức dậy và tất cả số tiền chúng tôi kiếm được".

Chấn động: Cô gái bị cưỡng bức mỗi ngày, phải ngủ với 20 đàn ông vì sai lầm nhiều thiếu nữ mắc phải cùng lời cảnh tỉnh khẩn thiết-1Theo thống kê có gần 6.000 nạn nhân buôn bán tình dục ở Anh và xứ Wales từ tháng 4/2018 đến tháng 12/2020. Tuy nhiên chỉ có chưa đầy 100 vụ việc bị truy tố đã hoàn tất việc xét xử, theo số liệu của BBC.

Colin Ward, đến từ sở Cảnh sát Greater Manchester, điều hành một đơn vị chuyên trách về nạn nô lệ thời hiện đại cho biết buôn bán tình dục tràn lan ở Anh, không ai biết chắc chắn về số lượng nạn nhân thực sự đang tồn tại.

Khi chống đối, Elena đã bị đánh đập và đối xử tàn nhẫn. Cô kể lại quá khứ đau đớn: "Tôi bắt đầu bị chảy máu trong. Tôi không thể đi bộ hoặc bò trên đôi chân của mình. Khi ấy, tôi nghĩ mình sắp chết".

Chấn động: Cô gái bị cưỡng bức mỗi ngày, phải ngủ với 20 đàn ông vì sai lầm nhiều thiếu nữ mắc phải cùng lời cảnh tỉnh khẩn thiết-2Simone Lord - người làm việc cho tổ chức từ thiện chống nô lệ hiện đại Medaille - nói thêm: "Tôi chưa từng thấy trường hợp nào tồi tệ đến như vậy. Elena liên tục bị đánh đập trong tình trạng suy dinh dưỡng nặng. Cô ấy còn bị bỏng với nhiều vết thương trên cơ thể. Lúc đó các bác sĩ cho rằng cô ấy chỉ có 48 giờ để sống".

Hiện Elena đang làm việc với cảnh sát để giúp họ điều tra kẻ buôn người đã đưa cô đến Anh. Iana Matei, người điều hành một tổ chức giúp đỡ trẻ nhỏ bị buôn bán cho biết, thông thường các nhóm tội phạm thường sử dụng chiêu bài "tán tỉnh". Chúng luôn ve vãn và nói là yêu thương với các cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin. Những kẻ buôn người cũng cố gắng "tẩy não" các cô gái và đem họ ra nước ngoài làm nô lệ tình dục. Elena và nhiều bé gái khác chưa trải sự đời đã nhanh chóng sập bẫy trước những lời đường mật.

Vào năm 2019, cảnh sát Romania đã bị chỉ trích sau khi phớt lờ lời kêu cứu của cô gái Alexandra Macesanu, 15 tuổi. Thiếu nữ này đã bị bắt cóc ở thành phố buôn người khét tiếng Caracal. Cô đã sử dụng điện thoại di động để gọi cho cảnh sát 3 lần với lần khẩn cầu thống thiết. Cô nói mình đã bị cưỡng hiếp và đánh đập.

Chấn động: Cô gái bị cưỡng bức mỗi ngày, phải ngủ với 20 đàn ông vì sai lầm nhiều thiếu nữ mắc phải cùng lời cảnh tỉnh khẩn thiết-3Ảnh minh họa

Tuy nhiên, cảnh sát đã làm việc quá chậm trễ khi mất 16 tiếng đồng hồ để truy vết các cuộc gọi của cô gái và thêm 10 tiếng nữa để tìm ra nơi ở của kẻ bắt cóc. Về sau cảnh sát tuyên bố cô đã bị giết chết và thiêu cháy nhưng mẹ của Alexandra không tin vào điều đó. Bà nói: "Tôi không tin là Alexandra đã chết. Tôi thực sự tin rằng con bé đã bị bán đến một nơi khác".

Sự thiếu tin tưởng của nạn nhân đối với cảnh sát Romania là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người bị buôn bán sang Anh. Hiện vẫn chưa có biện pháp hữu hiệu nào để giải quyết tình trạng này. Trong khi đó các nhà hoạt động đang kêu gọi các bé gái mới lớn cần cân nhắc kỹ các mối quan hệ bên ngoài xã hội còn gia đình thì cần quan tâm hơn đến các em.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dong-co-gai-bi-cuong-buc-moi-ngay-phai-ngu-voi-20-dan-ong-vi-sai-lam-nhieu-thieu-nu-mac-phai-cung-loi-canh-tinh-khan-thiet-162222501224808378.htm

nô lệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.