Chán ngấy trai trẻ, cô gái 23 tuổi tìm đàn ông U60 và cưới được tỷ phú

Chán ngấy những anh chàng bằng tuổi mình, Allana (23 tuổi) "chơi lớn" khi khai độ tuổi quý ông mà cô muốn hẹn hò lên 60, sau đó cưới tỷ phú 56 "cái xuân xanh".

Cô gái trẻ tên Allana Luke, 23 tuổi đến từ Newcastle (Anh) chia sẻ câu chuyện tình yêu với giám đốc một công ty luật tên Jeff Winn 56 tuổi. Cặp đôi này đã quen nhau trên Tinder từ tháng 10/2020. Thời điểm đó, cô gái trẻ đã tăng độ tuổi mong muốn của người hẹn hò cùng của mình từ 25 lên thành 60.

Cô gái trẻ chán ngấy với những anh chàng bằng tuổi mình nên quyết "chơi lớn". Cuối cùng Jeff khiến cô rung động chỉ sau bức ảnh anh đứng bên ngoài ngôi biệt thự của mình. Cô chủ động bắt chuyện trước rồi cả hai trò chuyện với nhau hằng ngày.

Jeff sau đó đã mời Allana đến nhà của mình để gặp mặt rồi ăn tối với rượu sâm panh cùng món thịt nai hầm.

Cả hai nhanh chóng nảy sinh quan hệ tình cảm bất chấp tuổi tác chênh lệch khá nhiều. Ở lần hẹn hò thứ hai, Jeff đã mua tặng cô gái trẻ một đôi bông tai kim cương làm quà sinh nhật.

Chán ngấy trai trẻ, cô gái 23 tuổi tìm đàn ông U60 và cưới được tỷ phú-1Cặp đôi chênh nhau 33 tuổi.

Sau đó vài ngày, họ cùng nhau thực hiện chuyến du lịch đến Tây Ban Nha. Ban đầu, cả hai dự định chỉ đi 1 tuần thôi nhưng họ đã ở đó tận 17 ngày. Cũng trong chuyến đi, Allana bày tỏ rằng mình và Jeff đã chính thức ở bên nhau.

"Chẳng có gì là trò đùa hay trò chơi với đàn ông lớn tuổi cả. Họ không che giấu cảm xúc của mình đâu. Lần đầu tiên chúng tôi lên giường với nhau là trong chuyến du lịch. Tuổi tác của anh ấy cũng chẳng phải là trở ngại gì.

Không thể phủ nhận rằng Jeff trông già hơn tôi rất nhiều. Người ta có thể tròn mắt khi thấy chúng tôi xuất hiện bên nhau. Họ cho rằng tôi chỉ là một cô gái đến vì tiền của anh ấy. Tôi ngán ngẩm khi người ta cho rằng mình ở bên Jeff chỉ vì biệt thự 11 phòng ngủ và những món quà kim cương của anh ấy. Tôi chẳng thèm trách họ đâu. Tôi sẽ luôn ở bên cạnh Jeff ngay cả khi anh ấy mất nhà, phá sản", cô gái 23 tuổi thẳng thắn bày tỏ.

Gặp Jeff từ năm 2020, cuộc sống của Allana thay đổi rất nhiều. Cô nhận được những thứ tốt đẹp hơn như xe hơi Audi, đồng hồ Rolex hay túi xách hàng hiệu… Cặp đôi cũng đã cũng nhau thực hiện các kỳ nghỉ sang trọng đến Barbados hay Thái Lan.

Allana sống trong một căn hộ nhỏ trước khi chuyển đến dinh thự xa hoa của Jeff. Triệu phú này có một đội ngũ nhân viên tại nhà bao gồm nhân viên dọn dẹp, quản lý bất động sản, người pha chế rượu và 3 người làm vườn.

Hiện tại, Allana còn giúp Jeff điều phối gia sản và điều hành cuộc sống. Cặp đôi lệch tuổi đã đính hôn với nhau và tính toán chuyện lên xe hoa. Bản thân Allana cũng bày tỏ rằng thoải mái với chuyện kí thỏa thuận tiền hôn nhân với chồng mình.

Mẹ của cô rất vui mừng về cuộc hôn nhân của con gái và còn so sánh Allana với nữ diễn viên Julia Robert trong bộ phim Pretty Woman.

Cô cũng tiết lộ mình đã gặp mặt vợ cũ của chồng và mối quan hệ hai bên vô cùng tốt đẹp. Hai người con của ông Jeff đều trạc tuổi Allana, họ hợp nhau và còn thường xuyên rủ nhau đi chơi, mua sắm. Mối quan hệ của họ những những người bạn chứ không hề giống mẹ kế với con chồng.

Chán ngấy trai trẻ, cô gái 23 tuổi tìm đàn ông U60 và cưới được tỷ phú-2Chán ngấy trai trẻ, cô gái 23 tuổi tìm đàn ông U60 và cưới được tỷ phú-3Chán ngấy trai trẻ, cô gái 23 tuổi tìm đàn ông U60 và cưới được tỷ phú-4


Cô chia sẻ: "Tất cả bạn bè của Jeff đều nhận xét rằng anh ấy trông hạnh phúc và khỏe mạnh hơn nhiều kể từ khi tôi bước vào cuộc đời anh ấy. Thật vui khi nghe những nhận xét đó".

Được biết, chuyện tình lệch tuổi này cũng khá nổi tiếng ở Newcastle. Họ thoải mái với tình yêu của mình và cho biết mối quan hệ này đã mang đến nhiều điều tích cực cho cuộc sống của họ. Với ông Jeff, chưa có cô gái nào mang đến nhiều cảm xúc như Allana dù trước đó ông đã trải qua không ít mối tình. Và hiện tại, quyết định kết hôn có lẽ là minh chứng rõ nét nhất để khẳng định tình cảm bền chặt giữa cả hai.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chan-ngay-trai-tre-co-gai-23-tuoi-tim-dan-ong-u60-va-cuoi-duoc-ty-phu-ar695839.html?fbclid=IwAR0pYkFxswxY1DkAMXk3KOPNDs7JkgMeGJbNNIr5NtwhFEy86cUoQFgpLe4

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.