Chàng trai trẻ bị bà chủ gạ ngủ cùng một đêm để được miễn phí tiền thuê nhà 1 năm

Chàng trai trẻ đang loay hoay không biết phải làm sao khi không đủ chi phí nộp tiền thuê nhà thì lại được bà chủ gợi ý một cách bất ngờ.

Chàng trai trẻ đang loay hoay không biết phải làm sao khi không đủ chi phí nộp tiền thuê nhà thì lại được bà chủ gợi ý một cách bất ngờ.

Ai từng đi thuê nhà hầu như đều đã trải qua cảnh nợ nần tiền thuê từ tháng này sang tháng khác vì không có đủ chi phí, kèm theo đó là nỗi sợ hãi khi bị chủ nhà đòi tiền. Tuy nhiên, chàng trai dưới đây đã rất may mắn khi gặp được một bà chủ nhà "tốt bụng", không những không đòi tiền mà còn gợi ý một cách bất ngờ để không phải trả tiền thuê nhà.

Mới đây, một chàng trai trẻ sống tại Bắc Kinh, Trung Quốc đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh chụp màn hình điện thoại về đoạn tin nhắn của mình với bà chủ nhà. Theo đó, chàng trai này đã không có đủ tiền để nộp trong tháng này. Anh đã xin bà chủ cho nợ thêm mấy ngày nhưng không được. Trong khi đang loay hoay không biết làm thế nào và sợ bị đuổi ra đường, anh đã nhận được tin nhắn của bà chủ nhà.

Chàng trai trẻ bị bà chủ gạ ngủ cùng một đêm để được miễn phí tiền thuê nhà 1 năm-1

Đoạn tin nhắn của chàng trai trẻ và bà chủ nhà.

"Đã đến lịch nộp tiền nhà rồi", bà chủ nhà nhắn tin cho chàng trai. "Tôi vẫn chưa có đủ tiền. Bà hãy cho tôi xin nợ thêm mấy ngày nữa", chàng trai năn nỉ.

Những tưởng đọc xong tin nhắn, bà chủ sẽ nổi trận lôi đình mà đuổi chàng trai ra khỏi nhà. Tuy nhiên, anh đã vô cùng sốc khi nhận được tin nhắn trả lời của bà chủ: "Không sao đâu. Nếu anh không thể trả tiền thuê nhà, hãy sang và ngủ với tôi tối nay sau khi làm việc xong".

Quá bất ngờ trước tin nhắn của chủ nhà, anh hỏi lại: "Tôi chỉ cần làm việc đó hôm nay thôi ư?". Bà chủ trả lời: "Đúng, cậu chỉ cần làm một lần và sẽ không phải trả tiền thuê nhà cả năm. Hãy suy nghĩ lời đề nghị của tôi đi. Tôi sẽ đợi cậu ở nhà của tôi".

Chàng trai trẻ bị bà chủ gạ ngủ cùng một đêm để được miễn phí tiền thuê nhà 1 năm-2

Hình ảnh bà chủ nhà đi "gạ tình" trai trẻ để cho thuê nhà miễn phí.

Chẳng bao lâu sau, cư dân mạng đã sôi sục trước câu chuyện này và nhanh chóng tìm ra danh tính của bà chủ. Theo hình ảnh trên mạng, bà chủ nhà được miêu tả là một người có thân hình khá đẫy đà, đeo kính trắng, xỏ khuyên ở mũi và lưỡi, mặc đồ và tạo dáng chụp ảnh rất gợi cảm.

Không rõ cuộc thỏa thuận giữa hai người này rồi sẽ đi về đâu. Tuy nhiên, đa phần cư dân mạng đều cho rằng bà chủ nhà này quá táo bạo và khao khát đến mức đi "gạ tình" chàng trai trẻ thuê nhà mình. "Nhìn ảnh bà ấy thế kia cơ mà, chàng trai này quả là "có phúc" mà", "Thời thế bây giờ loạn hết rồi, lại còn cả vụ thỏa thuận ngủ cùng một đêm để miễn tiền thuê nhà cơ à?", "Thì cứ thế mà triển thôi, nhắm mắt nhắm mũi cho qua một đêm là được ở nhà miễn phí hẳn một năm kìa"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

 

Theo Khám Phá


Cộng đồng mạng

Gạ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.