Chàng trai vứt “đồ chơi” ra bờ sông, người dân tưởng xác chết tá hỏa báo cảnh sát, cuối cùng mới chưng hửng vì sở thích của anh

Nghe tin có người chết, cảnh sát nhanh chóng cử người đến hiện trường điều tra, nhưng cuối cùng chưng hửng với danh tính thật sự của “cái xác kia”.

Mới đây, một người dân sống ở thành phố Thập Yển (Hồ Bắc, Trung Quốc) đột nhiên phát hiện một thứ giống thi thể người bên bờ sông, vì cho rằng có án mạng xảy ra nên đã lập tức báo cảnh sát.

Nghe tin có người chết, cảnh sát nhanh chóng cử người đến hiện trường điều tra, nhưng cuối cùng chưng hửng với danh tính thật sự của “cái xác kia”. 

Chàng trai vứt đồ chơi” ra bờ sông, người dân tưởng xác chết tá hỏa báo cảnh sát, cuối cùng mới chưng hửng vì sở thích của anh-1

Thì ra xác trôi dạt bờ sông theo lời của thôn dân chỉ là một con búp bê nhựa hình người cỡ lớn. Loại búp bê này được thiết kế khá hiện đại và công phu, trông như một thiếu nữ trẻ trung xinh đẹp thật sự, thường được phái nam mua về để làm người bầu bạn hoặc phục vụ cho sở thích tình dục.

Điều thú vị hơn là con búp bê được đặt trong một thùng carton chuyển phát nhanh có đầy đủ thông tin người nhận bao gồm tên, số điện thoại và địa chỉ. Theo đó, cảnh sát xác nhận người vứt con búp bê này là một chàng trai trẻ tuổi. 

Cảnh sát đã căn cứ vào thông tin người nhận trên thùng và đã liên hệ được người mua, yêu cầu anh ta mang về tự tiêu hủy.

Được biết, chàng trai sử dụng búp bê này cũng khá lâu, vì cảm thấy nó quá cũ và không còn hứng thú nữa nên anh quyết định vứt đi, sẵn tiện nhà gần sông nên đặt búp bê trong thùng rồi mang ra tuỳ tiện để bên bờ. 

Chàng trai vứt đồ chơi” ra bờ sông, người dân tưởng xác chết tá hỏa báo cảnh sát, cuối cùng mới chưng hửng vì sở thích của anh-2Ảnh minh hoạ.

Sau khi mọi chuyện vỡ lẽ, toàn bộ thôn dân đều biết chàng trai đã sở hữu “người bạn búp bê” và phê phán hành động vô ý tứ vứt đồ bừa bãi để rồi gây ra sự hiểu lầm không đáng có. Việc này đã khiến anh vô cùng xấu hổ, thậm chí còn có ý định chuyển nhà gấp vì không biết sau này phải đối diện với người dân, hàng xóm láng giềng thế nào. 

Sau khi vụ việc được truyền thông đưa tin, dân mạng được một phen “dở khóc dở cười” trước màn nhầm lẫn của người dân để rồi hé lộ thú vui đầy “kích thích” của chàng trai.

“Thứ đồ chơi này cực kỳ giống người thật, nên nhẫm lẫn cũng là chuyện dễ hiểu”.

“Tưởng vứt đồ chơi ra bờ sông thì xong chuyện, nhưng không ngờ lại bị phát hiện, đã vậy còn kéo theo cảnh sát. Xấu hổ đến mức chỉ muốn tìm lỗ chui xuống thôi”.

“Vứt vào thùng rác là không có chuyện gì xảy ra rồi. Ai bảo vứt ra tận bờ sông làm gì”.

(Nguồn: Ctwant)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chang-trai-vut-do-choi-ra-bo-song-nguoi-dan-tuong-xac-chet-ta-hoa-bao-canh-sat-cuoi-cung-moi-chung-hung-vi-so-thich-cua-anh-162220204114741814.htm

đồ chơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.