Meghan muối mặt khi bị "kẻ thù không đội trời chung" lột bỏ "mặt nạ", cho thấy con người thật với tuyên bố gây sốc

Meghan Markle tiếp tục trở thành đề tài châm chọc của nhà báo nổi tiếng người Anh.

Mới đây, nhà báo Piers Morgan, người được biết đến là "kẻ thù không đội trời chung" với Meghan Markle đã đưa ra những tuyên bố gây choáng về nữ công tước. Cụ thể, khi được người dùng mạng đặt ra câu hỏi vì sao ông này thường xuyên chỉ trích Nữ công tước xứ Sussex như vậy? Nhà báo nổi tiếng đã có câu trả lời đầy sâu cay.

Piers Morgan nói: "Tôi không ghét Meghan. Tôi chỉ ghét những thiệt hại mà vợ chồng Meghan đang gây ra cho hoàng gia và chế độ quân chủ thông qua những cuộc tấn công và bôi nhọ liên tục mà không có cơ sở nào. Trong khi đó, họ vẫn đang lợi dụng tước vị hoàng gia để thu lợi về mặt tài chính".

Người đàn ông này cũng cho rằng, thật là nực cười khi những lời chỉ trích của ông nhắm vào Meghan lại bị gắn mác là "phân biệt chủng tộc" và gây tổn hại về "sức khỏe tinh thần". Piers Morgan cho biết: "Họ cho rằng tôi ghét Meghan nên mới nói như vậy. Trên thực tế, đó chỉ là vì cô ta quá ghê gớm mà thôi".

Meghan muối mặt khi bị kẻ thù không đội trời chung lột bỏ mặt nạ, cho thấy con người thật với tuyên bố gây sốc-1
Piers Morgan tiếp tục lên án Meghan.

Có thể thấy rằng, ông Morgan khẳng định ông chỉ trích Meghan bởi vì ông không thể nào chấp nhận những lời nói dối, có phần đạo đức giả của nhà Sussex. Nhà báo này đã không ngần ngại vạch trần con người thật của cặp đôi hoàng gia.

Chưa dừng lại ở đó, trong cuộc trò chuyện mới đây trên TalkTV ở Anh, ông Piers Morgan cũng chế nhạo Meghan bằng câu nói rằng: "Tôi rất vui và phải cảm ơn người Mỹ khi họ đã đem Meghan quay trở lại".

Rõ ràng ông Piers Morgan không hề mong muốn Meghan sẽ quay về Vương quốc Anh để đoàn tụ với gia đình hoàng gia và ông tin, nước Mỹ mới là nơi phù hợp với nữ công tước này. Trước những lời chỉ trích của ông Piers Morgan, Meghan không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Ngoài ông Piers Morgan thì mới đây Meghan cũng bị chị gái cùng cha khác mẹ châm chọc. Samantha Markle chế giễu gia đình nhà Sussex là đã cố gắng trở thành một cặp đôi 'Hollywood' sau khi rời bỏ các vai trò quan trọng trong hoàng gia.

"Họ chắc chắn muốn trở thành một cặp đôi của Hollywood và vợ chồng Meghan đã lựa chọn rời bỏ hoàng gia. Điều đó có nghĩa là họ không còn làm việc cho hoàng gia, không còn nhận được những đặc quyền, lợi ích. Tuy nhiên họ vẫn muốn tất cả.

Nó giống như một sĩ quan cảnh sát rời khỏi lực lượng cảnh sát nhưng người này vẫn muốn có huy hiệu và một chiếc xe cảnh sát để đi xung quanh", Samantha Markle nói.

Meghan muối mặt khi bị kẻ thù không đội trời chung lột bỏ mặt nạ, cho thấy con người thật với tuyên bố gây sốc-2
Meghan và chị gái cùng cha khác mẹ.

Samantha Markle cũng chỉ trích vợ chồng Meghan khi họ không về dự lễ tưởng niệm Hoàng tế Philip. Người phụ nữ này cho biết: "Harry và Meghan nếu là những người tốt bụng, có lòng nhân đạo, họ sẽ phải cảm thấy xấu hổ vì không thể trở về. Tuy nhiên họ lại viện lý do nhỏ nhặt là không được đảm bảo an ninh để rũ bỏ gia đình".

Nguồn: Mirror

Theo Pháp luật và bạn đọc


Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.