Cháu gái 16 tuổi tố bị chồng dì cưỡng hiếp nhưng sau khi bị bắt quả tang lần 2, người vợ mới biết đã "nuôi ong tay áo"

Người phụ nữ không thể ngờ rằng dù đã hết mực giúp đỡ và tin tưởng cháu gái mình nhưng lại phải nhận về kết cục đắng cay đến như vậy.

Vào tháng 4/2018, dư luận Zimbabwe đã chấn động trước vụ việc một người đàn ông yêu cháu gái của vợ mình, điều đáng nói là cô gái này mới 16 tuổi. Theo các trang tin địa phương, người đàn ông 45 tuổi đã bị vợ bắt quả tang hai lần khi đang quan hệ với cháu gái 16 tuổi của người phụ nữ. Trong lần đầu tiên bị bắt gặp, người cháu gái nói rằng cô đã bị cưỡng hiếp.

Tuy nhiên, trong lần bắt gặp thứ hai thì sự thật mới bị vỡ lẽ. Hóa ra, người chồng và cháu gái của vợ có mối quan hệ yêu đương với nhau. Cả hai đã lén lút qua lại sau lưng người vợ trong một thời gian dài. Sau khi người vợ biết sự thật, người chồng đã cầu xin vợ tha thứ và bỏ qua lỗi lầm này. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn quyết định báo cảnh sát để bắt giữ chồng.

Tại cơ quan điều tra, thiếu nữ 16 tuổi thừa nhận mối quan hệ sai trái này. Thiếu nữ cho hay, ban đầu, trong khi bị người dì phát hiện, cô đã giả vờ la lên để giống như mình bị cưỡng hiếp. Bởi lẽ nếu như vụ việc bị phanh phui, nó sẽ làm hoen ố hình ảnh của thiếu nữ. Cô gái trẻ rất sợ trở thành trò cười cho bạn bè.

Cháu gái 16 tuổi tố bị chồng dì cưỡng hiếp nhưng sau khi bị bắt quả tang lần 2, người vợ mới biết đã nuôi ong tay áo-1

Ảnh minh họa.

Bên cạnh đó, thiếu nữ 16 tuổi cũng sợ dì mình sẽ thông báo sự việc cho gia đình cô này cùng họ hàng thân thiết, lúc đó cô không biết phải giấu mặt đi đâu. Trong khi đó, người chồng cũng xin lỗi vì hành vi sai trái của mình.

Được biết, cô cháu gái sống cùng nhà vợ chồng dì để tiện đi học trên thành phố. Hết mực yêu thương cô cháu gái, tạo điều kiện ăn ở nhưng người dì không ngờ phải nhận kết cục đắng cay đến như vậy. Người chồng sau đó phải nhận mức án 20 năm tù giam vì quan hệ với trẻ chưa thành niên và có mối quan hệ ngoài luồng khi đó đã có gia đình.

Các trang tin địa phương Zimbabwe cho hay tên của những người liên quan đến vụ việc được giấu kín vì mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Người vợ cho biết, cô đã rút ra bài học cho bản thân mình, cô quyết định ly hôn người chồng bội bạc và sẽ không đón người thân ở cùng mình sau những gì đã xảy ra.

Trong khi đó, cộng đồng mạng đã lên án gay gắt cô cháu gái trong vụ án trên. Cô này đã bị bắt quả tang lần đầu tiên nhưng không chịu rút kinh nghiệm, lại tiếp tục lấn sâu vào mối quan hệ sai trái, phá vỡ hạnh phúc gia đình của người dì đã cưu mang, bao bọc cô.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chau-gai-16-tuoi-to-bi-chong-di-cuong-hiep-nhung-sau-khi-bi-bat-qua-tang-lan-2-nguoi-vo-moi-biet-da-nuoi-ong-tay-ao-162210901173335832.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.