Cháu gái đang ăn bị ông ngoại bắt xem đoạn video liền chạy đi báo cảnh sát, vạch trần bộ mặt "yêu râu xanh" ẩn mình hàng chục năm

Sau khi không thể gánh chịu tủi nhục nhiều hơn, cháu gái đã chạy đến đồn cảnh sát để tố cáo hành vi đồi bại của ông ngoại.

Theo Today Online đưa tin, một người đàn ông Singapore 65 tuổi đã bị bắt giữ và trừng phạt sau khi thực hiện hành vi tấn công tình dục cháu gái 16 tuổi của mình. Dù bị vợ bắt gặp và yêu cầu hứa không tái phạm nhưng người đàn ông ấy vẫn "chứng nào tật nấy", lạm dụng nạn nhân sau khi 2 chị em cô vì hoàn cảnh buộc phải đến sống tạm ở nhà ông bà.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên người đàn ông này phạm tội. Vào năm 1999, ông đã bị kết án 12 năm tù giam và bị đánh gậy 12 cái vì các tội danh tình dục khác nhau, bao gồm cưỡng hiếp con gái ruột, khi đó 14 tuổi, và một người bạn 13 tuổi của con gái.

Đối với hành vi đồi bại với cháu gái, người đàn ông này chỉ nhận về mức án 2 năm và 9 tháng tù giam, không bị đánh gậy vì đã trên 50 tuổi. 

Theo tài liệu tòa án, tháng 10/2019, lợi dụng vợ đi làm ca đêm, người đàn ông đã tiếp cận cháu gái đang nằm trên ghế sô pha bên ngoài phòng khách, ôm hôn rồi cưỡng hiếp đứa trẻ. Nạn nhân dù không muốn nhưng không chống lại được và sau đó, cô bé không kể chuyện này với bất kỳ ai vì sợ.

Cháu gái đang ăn bị ông ngoại bắt xem đoạn video liền chạy đi báo cảnh sát, vạch trần bộ mặt yêu râu xanh ẩn mình hàng chục năm-1Ảnh minh họa.

2 tháng sau, cô bé lại đến ở nhờ nhà ông bà vì bị mẹ đuổi ra khỏi nhà sau một trận cãi vã. Không lâu sau, người đàn ông lại một lần nữa giở trò đồi bại với cháu gái khi chỉ có 2 ông cháu ở nhà. Ông ta hôn lên môi, dùng tay chạm vào ngực rồi hãm hiếp đứa trẻ. Một thời gian tiếp theo, em gái nạn nhân cũng đến nhà ông bà tá túc. 

Công tố viên tố cáo rằng thời gian sau, người đàn ông có cách hành xử không hề kiêng dè mỗi khi vợ vắng nhà, như đi lại trong nhà trong tình trạng "trần như nhộng" bất chấp sự có mặt của các cháu gái. 

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn dụ dỗ cháu gái nhỏ hơn thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Tháng 1/2020, nạn nhân lớn hơn không thể chịu nổi nữa nên đã đem mọi chuyện đến kể cho dì nghe trước khi chúng đến tai bà ngoại. Bị vợ chất vấn, người đàn ông xin lỗi và hứa không tái phạm nhưng vào tối ngày 12/3/2020, cô cháu gái đang ăn ngoài phòng khách thì bị ông ngoại tiến đến và chìa màn hình điện thoại đang phát video nhạy cảm trước mặt. Khi bị sờ soạng, nạn nhân đã đẩy ông ngoại ra và rời khỏi nhà. 

2 ngày sau, cô gọi báo cảnh sát.

Theo lời công tố viên, lịch sử phạm tội của người đàn ông bắt đầu từ năm 1987. Khi đó, ông ta đã bị phạt 1.500 đô Sing vì tội tàng trữ video có nội dung khiêu dâm. Năm 1999, ông bị kết án tội danh hiếp dâm, quấy rối tình dục đối với con gái và các bạn của cô, tuổi từ 13 đến 17. 

Công tố viên cáo buộc người đàn ông này đã lợi dụng những người thân ruột thịt, những người yếu thế đang phải sống phụ thuộc vào sự bảo hộ của ông ta, để thực hiện hành vi đồi bại. Luật sư bào chữa cũng không đưa ra biện hộ, chỉ hy vọng được tòa khoan hồng với lý do thân chủ mắc bệnh tim và tiểu đường.

Cuối cùng, thẩm phán đã quyết định đưa ra hình phạt nghiêm khắc xét đến tính chất nghiêm trọng của vụ việc. 

Cháu gái đang ăn bị ông ngoại bắt xem đoạn video liền chạy đi báo cảnh sát, vạch trần bộ mặt yêu râu xanh ẩn mình hàng chục năm-2Ảnh minh họa.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chau-gai-dang-an-bi-ong-ngoai-bat-xem-doan-video-lien-chay-di-bao-canh-sat-vach-tran-bo-mat-yeu-rau-xanh-an-minh-hang-chuc-nam-162222301193815859.htm

lạm dụng trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.