"Cháu thấy cô có đẹp không?" - câu hỏi bình thường nhưng dễ dàng đoạt mạng một đứa trẻ cùng loạt truyền thuyết đô thị gây ám ảnh Hàn Quốc

Dù hầu hết các câu chuyện đều chưa được kiểm chứng nhưng những truyền thuyết đô thị này vẫn khiến người ta rùng mình mỗi khi nhắc đến.

Không thể phủ nhận những câu chuyện tâm linh hay truyền thuyết đô thị luôn đóng vai trò nhất định trong đời sống của con người. Ở bất cứ quốc gia nào, người ta cũng không thiếu những câu chuyện "ma" truyền miệng nhau từ đời này sang đời khác. Dù hầu hết đều chưa được kiểm chứng nhưng chúng luôn thành công trong việc hù dọa con người.

Dưới đây là một vài truyền thuyết đô thị không ai là không biết ở Hàn Quốc:

1. Người phụ nữ "mặt kéo"
Chuyện kể rằng những đứa trẻ hay đi lang thang vào ban đêm rất hay gặp người phụ nữ mặt kéo. Thông thường, bà ta sẽ đeo khẩu trang để che đi diện mạo đáng sợ và tiến đến hỏi bọn trẻ rằng: "Cháu thấy cô có đẹp không?".

Cháu thấy cô có đẹp không? - câu hỏi bình thường nhưng dễ dàng đoạt mạng một đứa trẻ cùng loạt truyền thuyết đô thị gây ám ảnh Hàn Quốc-1

Nếu nhận được câu trả lời là "Không", người phụ nữ này sẽ lập tức giết đứa trẻ, còn nếu ngược lại, bà ta sẽ cởi khẩu trang ra rồi lặp lại câu hỏi. Lúc này nếu câu trả lời là "Không", đứa trẻ sẽ bỏ mạng, nếu nói "Có" thì đứa bé ấy sẽ bị người phụ nữ kia rạch mặt để gương mặt trở nên giống ả.

Câu chuyện về phụ nữ mặt kéo nổi tiếng ở Hàn Quốc nhưng nhiều thông tin cho rằng nó có nguồn gốc từ Nhật Bản với nội dung tương tự. Xem thêm tại đây.

2. Bồn tắm hạt mè
Câu chuyện kể về một cô gái quyết định ngâm mình trong bồn tắm chứa đầy hạt mè vì nghe đồn rằng tốt cho làn da. Được biết, cô gái ấy luôn bị ám ảnh bởi ngoại hình nên đã ngồi trong bồn tắm hàng giờ liền để có được kết quả tốt nhất.

Cháu thấy cô có đẹp không? - câu hỏi bình thường nhưng dễ dàng đoạt mạng một đứa trẻ cùng loạt truyền thuyết đô thị gây ám ảnh Hàn Quốc-2Nhận thấy con gái ở lâu trong phòng tắm mà vẫn chưa ra, người mẹ vào kiểm tra thì phát hiện những hạt mè đã len lỏi và chui vào da của con gái, thậm chí còn cắm rễ ăn sâu trong đó. Kết quả trên cơ thể cô gái hình thành rất nhiều lỗ trông cực kỳ đáng sợ và cô cố gắng dùng tăm lấy những hạt mè ấy ra nhưng không thành.

3. Sát nhân thang máy
Chuyện kể về cô gái Haruko, 19 tuổi, sinh viên của một trường đại học ở thành phố lớn tại Hàn Quốc. Một đêm nọ sau khi từ trường trở về căn hộ của mình ở tầng 14, Haruko bắt gặp một người đàn ông điển trai trong thang máy.

Cháu thấy cô có đẹp không? - câu hỏi bình thường nhưng dễ dàng đoạt mạng một đứa trẻ cùng loạt truyền thuyết đô thị gây ám ảnh Hàn Quốc-3Đến tầng 13, gã ấy bước ra cùng với nụ cười gây "sởn da gà", rút con dao ra và nói với Haruko rằng: "Hẹn gặp em ở tầng trên". Quá hoảng sợ, cô gái trẻ nhanh chóng ấn nút đóng cửa thang máy và điên cuồng bấm tất cả các nút trong thang máy để dừng nó lại nhưng không có tác dụng. Khi thang máy đến tầng 14 và cửa mở ra, Haruko nhìn thấy gã đàn ông kia đã đứng chờ sẵn trước khi bỏ mạng dưới tay hắn.

4. Người phụ nữ mắt rỗng
Nội dung của truyền thuyết đô thị này liên quan đến một con đường cao tốc có tên là Jayuro, nối Goyang với Paju, khá nổi tiếng với những vụ tai nạn chết người. Nhiều tài xế từng lái qua con đường này cho biết họ đã nhìn thấy một người phụ nữ đứng bên lề, có vẻ đeo kính râm. Thế nhưng, khi lái đến gần, các tài xế lại nhận ra rằng cô ta không hề đeo kinh mà thực tế, đôi mắt cô ấy đã bị khoét sâu. Nhiều người vì giật mình, quá hoảng loạn nên đã nhấn ga tăng tốc, từ đó dẫn đến gây ra các vụ tai nạn.

Cháu thấy cô có đẹp không? - câu hỏi bình thường nhưng dễ dàng đoạt mạng một đứa trẻ cùng loạt truyền thuyết đô thị gây ám ảnh Hàn Quốc-45. Giấc mơ đánh cắp linh hồn
Theo lời kể về một truyền thuyết đô thị cũ xưa ở Hàn Quốc, việc mơ thấy người thân yêu quá cố là một điềm xấu, nhất là nếu trong mơ, người đó đứng gần nước. Mọi người truyền tai nhau rằng người thân hay bạn bè đã khuất sẽ vẫy tay gọi, nếu người nằm mơ dang tay ra ôm người chết thì sẽ bị họ đánh cắp cả linh hồn mang đi.

Cháu thấy cô có đẹp không? - câu hỏi bình thường nhưng dễ dàng đoạt mạng một đứa trẻ cùng loạt truyền thuyết đô thị gây ám ảnh Hàn Quốc-5Ảnh minh họa.

6. Mặt nạ gián
Truyền thuyết đô thị này nói về một cậu bé bị mụn trứng cá nghiêm trọng đã đọc được ở đâu đó rằng nếu đặt một con gián lên gối trước khi ngủ thì tình trạng mụn sẽ cải thiện. Vì quá tuyệt vọng trong hành trình trị mụn, cậu bé đã làm theo, bắt một con gián và đặt lên gối trước khi đi ngủ.

Cháu thấy cô có đẹp không? - câu hỏi bình thường nhưng dễ dàng đoạt mạng một đứa trẻ cùng loạt truyền thuyết đô thị gây ám ảnh Hàn Quốc-6Ảnh minh họa.

Sáng hôm sau, con gián không thấy đâu và mụn cũng biến mất. Quá vui vì mong ước của mình thành hiện thực, cậu bé hớn hở đến trường khoe bạn bè trước khi phát hiện con gián đã đẻ trứng trong lỗ chân lông của mình.

7. Taxi mổ cướp nội tạng
Đây là một trong những truyền thuyết đô thị thịnh hành ở Hàn Quốc vào năm 1991. Sự việc được cho là xảy ra ở tỉnh Gwangju, một hành khách đi taxi bị chuốc thuốc và lúc tỉnh dậy phát hiện bị mất một bên thận.

Cháu thấy cô có đẹp không? - câu hỏi bình thường nhưng dễ dàng đoạt mạng một đứa trẻ cùng loạt truyền thuyết đô thị gây ám ảnh Hàn Quốc-7Được biết, câu chuyện này có rất nhiều phiên bản khác, như tình tiết chiếc "taxi dù" tẩm thuốc mê trên nắm cửa khiến khách hàng rơi vào giấc ngủ và trở thành con mồi lúc nào không hay.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chau-thay-co-co-dep-khong-cau-hoi-binh-thuong-nhung-de-dang-doat-mang-mot-dua-tre-cung-loat-truyen-thuyet-do-thi-gay-am-anh-han-quoc-162221402000825982.htm

chuyện lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.