Cháy lớn tại khách sạn ở Mátxcơva do khách đốt hành lý, 15 người thương vong

Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết một đám cháy lớn đã bùng phát tại khách sạn MKM ở trung tâm thủ đô Mátxcơva ngày 21/2 sau khi một vị khách được cho là châm lửa đốt hành lý cá nhân ngoài hành lang.

Đám cháy bùng phát ở tầng năm của tòa nhà 16 tầng và nhanh chóng lan rộng. Video từ hiện trường cho thấy cột khói xám dày đặc bốc lên từ cửa sổ. Một số người mắc kẹt đã đứng ở cửa sổ các tầng trên cầu cứu.

Theo cơ quan cứu hộ, ngọn lửa lan rộng khoảng 300 m. Các đội cứu hộ đã đưa được 50 người, trong đó có 7 trẻ em, đến nơi an toàn. Lực lượng cứu hộ phải sử dụng xe thang cứu hỏa để giải cứu những người ở tầng cao.

Hiện trường vụ cháy. Nguồn: Telegram

Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết ít nhất sáu người, trong đó có hai trẻ em, đã thiệt mạng trong vụ việc. Hai trong số các nạn nhân được cho là khách lưu trú tại khách sạn.

Ít nhất chín người khác bị thương, ba người đang trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chay-lon-tai-khach-san-o-matxcova-do-khach-dot-hanh-ly-15-nguoi-thuong-vong-post1512044.tpo

cháy lớn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.