Cháy nhà dưỡng lão ở Tây Ban Nha

Ít nhất 2 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương trong vụ hỏa hoạn xảy ra hôm 18/2 tại một nhà dưỡng lão ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha.

Cháy nhà dưỡng lão ở Tây Ban Nha-1(Ảnh: NST)

Ngày 18/2, một ngọn lửa bùng phát tại một viện dưỡng lão ở thủ đô Madrid và nhanh chóng lan rộng. Theo Cơ quan Khẩn cấp Tây Ban Nha, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác dập lửa và giải cứu những người sống trong nhà dưỡng lão này.

Trong số những người bị thương có một người ở trong tình trạng nguy kịch do bỏng nặng. Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong nhà dưỡng lão đang có khoảng 40 người.

Cháy nhà dưỡng lão ở Tây Ban Nha-2Ít nhất 2 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương trong vụ hỏa hoạn (Ảnh: Euronews)

Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác dập lửa và giải cứu những người sống trong nhà dưỡng lão này.

Đây là vụ cháy lớn đầu tiên trong năm 2024, sau vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu chung cư ở thành phố Vigo, Tây Ban Nha rạng sáng 11/10/2023 làm 4 trẻ em thiệt mạng và một số người khác bị thương.

Hiện nguyên nhân gây ra vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Theo VTV News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/chay-nha-duong-lao-o-tay-ban-nha-20240219190025378.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.