Cháy viện dưỡng lão không giấy phép ở Nga, 20 người chết

Ít nhất 20 người thiệt mạng trong vụ cháy xảy ra tại một viện dưỡng lão ở Kemerovo, vùng Tây Siberia của Nga.

Theo RT, trong ngày 23/12 (giờ địa phương), Cơ quan Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết, đã có ít nhất 20 người thiệt mạng và 7 người mất tích trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại một viện dưỡng lão không giấy phép ở Kemerovo, vùng Tây Siberia.

"Vụ cháy được phát hiện vào khoảng 22h, 28 phương tiện và lính cứu hỏa đã được điều động để khống chế ngọn lửa. Phần lớn nạn nhân đều là những người cao tuổi sống tại cơ sở không đăng ký này. Nguyên nhân ban đầu có thể là do chập điện, khi có quá nhiều hệ thống sưởi được sử dụng cùng lúc", đại diện Cơ quan tình trạng khẩn cấp Nga thông tin.

Truyền thông địa phương cho biết, viện dưỡng lão này do một nhà thờ địa phương lập ra để làm nơi trú ẩn cho người già vô gia cư. Tuy vậy, cơ sở này không được đăng ký với chính quyền, không có hệ thống chữa cháy cần thiết.

Kemerovo là thành phố nằm giữa Novosibirsk và Krasnoyarsk ở Tây Siberia. Hồi tháng 3/2018, một vụ hỏa hoạn lớn cũng xảy ra tại một trung tâm thương mại của thành phố này. Vụ việc khiến 60 người thiệt mạng và 80 người khác bị thương.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chay-vien-duong-lao-khong-giay-phep-o-nga-20-nguoi-chet-2093846.html?fbclid=IwAR0t30vdZePce3hjRic7VURY9p4skkk-W7nsGnFqttA8mh_eOYA0N2rTOt4

viện dưỡng lão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.