Thuê vũ công thoát y biểu diễn tại viện dưỡng lão ở Colombia

Cộng đồng mạng hoảng hốt khi thấy một cụ bà lên cơn đau tim trong video ghi hình buổi diễn “thiếu vải” này.

Thuê vũ công thoát y biểu diễn tại viện dưỡng lão ở Colombia-1Bà cụ lên cơn đau tim khi mải xem biểu diễn thoát y. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 27/9, influencer Nadia Cartagena đăng tải video ghi lại bữa tiệc thoát y tại một viện dưỡng lão Una Mano Amiga.

Các vũ công bán khỏa thân liên tục thực hiện các động tác nhảy khiêu gợi trước mặt nhiều ông, bà cụ. Thậm chí, họ còn tiến sát, cầm tay người theo dõi chạm vào cơ thể mình.

Theo The Sun, buổi tiệc hoành tráng còn có nhiều bánh ngọt và trò chơi khiêu dâm.

Không khí trở nên căng thẳng khi một bà cụ lên cơn đau tim. Người phụ nữ nhanh chóng được các vũ công kiểm tra và đưa đi cấp cứu.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, đoạn video đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều người nhận xét nó phản cảm, không phù hợp ở môi trường như nhà dưỡng lão. Số khác cho rằng ban tổ chức chỉ đang cố lợi dụng người cao tuổi để nổi tiếng.

“Đây là một sự xấu hổ. Chẳng ai làm vậy ở viện dưỡng lão”, một tài khoản bình luận.

“Tội nghiệp bà cụ. Bạn đã đi quá xa rồi đấy”, người khác nói.

Trước làn sóng chỉ trích, Nadia Cartagena phân bua rằng hoạt động này đã được chính quyền địa phương cho phép thực hiện. Theo cô, bữa tiệc được xây dựng nhằm tạo niềm vui cho mọi người.

“Không có yếu tố trục lợi nào ở đây. Chúng tôi đã thành công trong việc kêu gọi quyên góp cho ông, bà cụ ở đó. Tôi thật sự xin lỗi. Tình huống này nằm ngoài dự đoán”, cô nói.

Đầu tháng 9/2022, viện dưỡng lão Taoyuan Veterans Home ở Đài Loan cũng vấp phải làn sóng phản đối vì hoạt động tương tự.

Một phát ngôn viên của viện cũng cho hay các bữa tiệc mừng Trung thu ở đây phải hủy bỏ 2 năm qua do đại dịch Covid-19. Để nâng cao tinh thần của cư dân, ban quản lý đã sắp xếp màn biểu diễn nhảy thoát y này.

Tuy nhiên, viện cũng thừa nhận rằng hành động của vũ công là "quá nhiệt tình và bốc lửa" cũng như sẽ thận trọng hơn khi lên kế hoạch cho những sự kiện tương tự trong tương lai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thue-vu-cong-thoat-y-bieu-dien-tai-vien-duong-lao-o-colombia-post1364308.html

vũ công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.