Chết điếng vì bị “cắm sừng” nhiều năm mà không biết, chồng điên cuồng sát hại vợ con

Khi mọi người phá cửa xông vào bên trong thì người phụ nữ đã tử vong với nhiều vết thâm tím trên người...

Khi mọi người phá cửa xông vào bên trong thì người phụ nữ đã tử vong với nhiều vết thâm tím trên người, phòng bên cạnh là thi thể con gái 6 tuổi với phần đầu biến dạng. Người chồng thì đã biến mất khỏi hiện trường.

Cái chết đau đớn của hai mẹ con

Một buổi sáng cuối năm 2009, tại thành phố Riverside, miền nam California (Mỹ), phiên tòa xét xử Michael Barbar, 54 tuổi với tội danh Giết người đã diễn ra trong sự chứng kiến của nhiều người. Michael thừa nhận hành vi gây ra cái chết đối với vợ con nhưng cho rằng bản thân "bấn loạn tinh thần" do phát hiện vợ ngoại tình từ nhiều năm trước và con gái thực chất không phải con của mình.

Michael Barbar trong phiên tòa xét xử tội ác của mình.

Nạn nhân là Maysam Barbar (43 tuổi) và Tamara (6 tuổi). Theo cáo trạng, đêm 14/11/2009, cô con gái 13 tuổi của Michael là Tarah đang ngủ trong phòng riêng bỗng nghe thấy tiếng em mình khóc lóc, kêu gào thảm thiết. Vừa chạy ra khỏi phòng, cô bé thấy cha đi xuống cầu thang rồi mang theo một cái túi. Nhìn thấy con, Michael yêu cầu Tarah trở về phòng chốt cửa lại và không được ra ngoài dù có chuyện gì xảy ra. Sợ hãi, Tarah vội làm theo lời cha.

Sáng hôm sau, không thấy mẹ gọi dậy ăn sáng và đi học như thường lệ, Tarah nhẹ nhàng mở cửa bước ra ngoài. Ngôi nhà không một tiếng động. Bước vào phòng em gái, Tarah kinh hoàng khi thấy chiếc giường đầy máu còn thi thể cô bé 6 tuổi nằm dưới lớp chăn. Vội vàng chạy sang phòng cha mẹ, Tarah phát hiện cửa đã bị khóa.

Nhận tin báo, cảnh sát ngay lập tức đã có mặt phong tỏa hiện trường. Khi mọi người phá cửa xông vào bên trong thì người phụ nữ đã tử vong với nhiều vết thâm tím trên người. Khám nghiệm tử thi cho thấy trước khi tử vong do bị siết cổ, Maysam Barbar đã bị đánh đập dã man. Trong khi đó, bé gái 6 tuổi có phần đầu bị biến dạng do bị một vật nặng đập vào liên tiếp.

Dựa vào lời kể của Tarah và xác minh sự việc, lực lượng chức năng xác định người chồng chính là nghi phạm giết vợ và con gái mình. Tập trung truy tìm, cảnh sát đã bắt được Michael Barbar đang lẩn trốn ở Texas.

Bi kịch đến từ phút thay lòng

Maysam Barbar trở thành nạn nhân của chính chồng mình khi bị phát hiện chuyện ngoại tình.

Michael Barbar và Maysam Barbar kết hôn vào năm 1995 và có với nhau 2 người con là Tarah (13 tuổi) và Tamara (6 tuổi). Sự nghiệp thuận lợi, gia đình hạnh phúc với vợ đẹp con ngoan, cuộc sống của Michael trở thành niềm ao ước của không ít bạn bè, đồng nghiệp.

Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có chuyện Tamara càng lớn càng không giống ai trong gia đình. Cách đó không lâu, một người bạn lâu ngày không gặp khi đến nhà chơi đã nghĩ rằng cô con gái 6 tuổi chỉ là con nuôi của hai vợ chồng. Sẵn lòng nghi ngờ từ trước, lại thêm nhận xét này khiến Michael cũng có chút chột dạ.

Dù Maysam Barbar sống chết thề thốt chưa từng làm việc gì có lỗi với mình nhưng Michael vẫn không cảm thấy yên lòng. Linh tính mách bảo, Michael âm thầm mang mẫu tóc của con đi xét nghiệm ADN để rồi choáng váng khi nhận được kết quả rằng hai người không cùng huyết thống. Mọi thứ như sụp đổ trước mắt Michael. Đứa con gái đáng yêu ngày ngày vẫn quấn quýt bên mình và người vợ vẫn đầu gối tay ấp bao năm qua, tất cả chỉ là sự lừa dối.

Cầm kết quả xét nghiệm trên tay, Maysam Barbar đành phải thú nhận việc đã ngoại tình với đồng nghiệp của mình từ 7 năm trước. Khi mang thai Tamara, bản thân người mẹ này còn không biết chồng hay nhân tình của mình mới là cha đứa trẻ cho đến khi sinh ra. Tuy nhiên, thấy hai cha con quấn quýt với nhau và Michael chưa bao giờ thắc mắc về chuyện con không giống ai trong gia đình nên Maysam cũng yên tâm phần nào.

Những ngày sau khi biết được sự thật, giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Vào đêm diễn ra vụ án mạng, Michael yêu cầu vợ nói chuyện nhưng cô đã né tránh. Tức giận, Michael lao vào đánh đập rồi siết chặt cổ vợ. Thấy Maysam không còn động đậy, Michael tiếp tục nghĩ tới đứa con gái không giống mình. Cơn thức giận vì bị “cắm sừng” lại lên tới đỉnh điểm, hắn sang phòng cô con gái nhỏ ra và dùng búa đập liên tiếp vào đầu bé. Xong xuôi, hung thủ lên kế hoạch tìm giết cả người tình của vợ ở Texas nhưng chưa kịp thực hiện thì bị cảnh sát bắt giữ.

Eric Keen, luật sư bào chữa của Michael cho biết, vụ giết hại Maysam Barbar và Tamara không được lên kế hoạch mà thực hiện trong cơn giận dữ không kiểm soát được. Bởi lý do đó, ông đề nghị bồi thẩm đoàn xử thân chủ của mình tội danh ngộ sát. Tuy nhiên, với hành vi dã man của bị cáo, tòa án đã bác bỏ đề nghị này và xử Michael Barbar mức án tử hình.



Theo Khám Phá 


cắm sừng

giết ngươi

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.