Chỉ cần nhìn vào tư thế bàn tay của Kate và Meghan đã thấy rõ tính cách khác biệt khó có thể dung hòa

Tính cách khác biệt của hai nàng dâu hoàng gia được thể hiện rõ rệt thông qua tư thế bàn tay của họ

Tính cách khác biệt của hai nàng dâu hoàng gia được thể hiện rõ rệt thông qua tư thế bàn tay của họ.

Trong cuộc tọa đàm gần đây trên đài truyền hình Anh, Jean Broke-Smith, Hiệu trưởng trường tạo mẫu Lucie Clayton với 30 năm kinh nghiệm và chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Darren Stanton đã đưa ra những nhận định về tính cách của các thành viên hoàng qua thông qua tư thế bàn tay của họ. 

Đặc biệt, hai nàng dâu hoàng gia thể hiện rõ tính cách hoàn toàn trái ngược nhau qua thói quen sử dụng tư thế bàn tay của họ.

Công nương Kate

Chỉ cần nhìn vào tư thế bàn tay của Kate và Meghan đã thấy rõ tính cách khác biệt khó có thể dung hòa-1

Kate thận trọng, dè dặt khi xuất hiện trước công chúng.

Theo Darren, những chiếc ví clutch thường xuyên được Kate cầm về phía trước giống như một tấm lá chắn giữa cô với phần còn lại của thế giới. Điều này chứng tỏ Kate vô cùng thận trọng, dè dặt hơn vì không thực sự tự tin. Bà mẹ ba con không quyến rũ như em dâu Meghan nhưng trang trọng và cẩn thận hơn.

Trong khi đó, Jean nhận xét: "Tôi tôn trọng sự miệt mài của Kate trong mọi việc cô ấy làm, luôn đúng lúc, đúng tư thế, mọi thứ đều tuyệt vời. Nhưng tôi cũng phải thừa nhận cô ấy sử dụng túi xách như một cách phòng thủ".

Nữ công tước xứ Sussex

Chỉ cần nhìn vào tư thế bàn tay của Kate và Meghan đã thấy rõ tính cách khác biệt khó có thể dung hòa-2

Meghan tự tin tỏa sáng, luôn làm chủ tình hình.

Dù chỉ mới bước chân vào gia đình hoàng gia chưa đầy nửa năm nhưng ngôn ngữ cơ thể tiết lộ Meghan hoàn toàn là một phụ nữ tự tin, thoải mái trong mắt công chúng. Khi sánh đôi bên chồng, nữ công tước xứ Sussex thể hiện rất nhiều cử chỉ quyền lực thường thấy ở các chính trị gia như đặt tay lên lưng Harry, hướng dẫn chồng cũng như trấn an người khác.

Hoàng tử Harry

Công tước xứ Sussex vốn nổi tiếng tốt bụng. Cách vị hoàng tử 34 tuổi này giấu tay sau áo vest thể hiện sự khiêm nhường, lịch thiệp. Tuy nhiên, Jean cho biết phong cách của Harry tuột dốc kể từ sau khi gặp Meghan và trở thành người đàn ông của gia đình.

Chỉ cần nhìn vào tư thế bàn tay của Kate và Meghan đã thấy rõ tính cách khác biệt khó có thể dung hòa-3

Hoàng tử Harry hai giấu tay vào trong áo vest.

Nữ hoàng Elizabeth II

Nữ hoàng luôn có một vị trí mặc định cho đôi tay của mình, thói quen được bà duy trì trong nhiều năm qua. Bà luôn siết chặt tay trước mặt với những ngón đan xen nhau còn hai cánh tay thẳng theo chiều dọc cơ thể.

Nữ hoàng dường như rất thoải mái và thư giãn với tư thế này. Điều này toát lên sự cai trị, nghiêm nghị, tự tin nhưng lại không gây khó chịu. Bà được dạy tất cả nghi thức xã giao từ nhỏ và hình ảnh này ở Nữ hoàng cũng khiến người hâm mộ gợi nhớ đến mẹ của bà, Thái hậu Elizabeth.

Chỉ cần nhìn vào tư thế bàn tay của Kate và Meghan đã thấy rõ tính cách khác biệt khó có thể dung hòa-4

Nữ hoàng với tính cách nghiêm nghị và tự tin của mình.

Thái tử Charles

Dù là người kế vị ngai vàng trong tương lai, Thái tử Charles không phải là một người tự tin. Ông thường giấu một tay ở bên cạnh hông và tay còn lại chạm vào ve áo. Những cử chỉ động chạm vào chính mình như gãi mũi hoặc dụi mắt của Charles cũng khiến công chúng cảm thấy vị thái tử này thiếu tự tin và cần tự trấn an mình.

Tuy nhiên, theo Jean, trong thời gian gần đây, Thái tử Charles đã thay đổi cách đứng và vị trí đặt tay. Ông thường đi bộ chậm với hai tay sau lưng. Trong vài năm qua, người kế thừa ngai vàng nước Anh đang nỗ lực hòa đồng với mọi người và trở nên thoải mái, tự do hơn.

Chỉ cần nhìn vào tư thế bàn tay của Kate và Meghan đã thấy rõ tính cách khác biệt khó có thể dung hòa-5

Thái tử Charles không tự tin trước đám đông.

Nữ công tước xứ Cornwall

Cách chụm hai bàn tay tạo thành hình tam giác của bà Camilla là đặc trưng của một phụ nữ tự tin, thể hiện sức mạnh, sự đĩnh đạc nhưng không phải là một người kiêu ngạo mà thiên về kiểu người ấm áp hơn.

Chỉ cần nhìn vào tư thế bàn tay của Kate và Meghan đã thấy rõ tính cách khác biệt khó có thể dung hòa-6

Bà Camilla là một người đĩnh đạc, ấm áp.

Theo Helino


Meghan

Công nương Kate

Thái tử Charles

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.