Chỉ có ở Nhật Bản: Mẹ con nhà vịt được cảnh sát hộ tống sang đường, thu hút đến 15 triệu lượt xem trên MXH

Chính người Nhật còn bất ngờ về cảnh sát của họ mà.

Chính người Nhật còn bất ngờ về cảnh sát của họ mà.

Trong tổ chức của cảnh sát Nhật Bản có 1 bộ phận tinh nhuệ gọi là "kidotai". Họ là lực lượng phản ứng nhanh, chuyên đối phố tình trạng bạo động.

Vì thế, một người dùng Twitter dưới tên @sibaken_games đã vô cùng hoảng hốt khi thấy xe của cảnh sát kidotai trên phố, gần cửa hàng tiện lợi Lawson. Có chuyện gì nghiêm trọng đã xảy ra chăng? Rõ ràng cảnh sát đã phong tỏa tuyến đường luôn rồi.

Đến gần, người quay clip lập tức nhìn thấy các "nhân vật trọng yếu" đang được bảo vệ, bao gồm 1 bà mẹ và 10 trẻ em. Gia đình hơn 11 thành viên là quá đông đúc trong xã hội Nhật Bản hiện đại, tuy nhiên nó hoàn toàn hợp lí vì đây là.... mẹ con nhà vịt cơ mà!

(nguồn: sibaken_games/ Twitter)

Hóa ra cảnh sát đang hộ tống mẹ con nhà vịt sang đường. Mẹ vịt có vẻ hơi lo lắng nhưng được viên cảnh sát nhẹ nhàng điều phối, đem theo cái bảng có dấu mũi tên để chỉ đường. Sau một hồi "lạch bà lạch bạch", cả nhà vịt đã thoát khỏi con phố đông đúc và trở về con suối gần đó - vốn là mái nhà lâu đời của mình.
Chỉ có ở Nhật Bản: Mẹ con nhà vịt được cảnh sát hộ tống sang đường, thu hút đến 15 triệu lượt xem trên MXH-1

"Hành động đột phá" lần này của cảnh sát trước cửa hàng Lawson khiến mọi người qua đường cảm thấy thú vị, họ chăm chú theo dõi và cổ vũ nhiệt tình. Trên mạng xã hội thì khỏi phải nói, nơi đây vốn quy tụ nhiều người yêu động vật nên sau khi clip đăng lên Twitter ngày 2/6 đã có hơn 15 triệu lượt xem và 862 nghìn lượt thích.

Một số bình luận của dân mạng:

- Đáng yêu quá xá.

- Có cái bảng mũi tên chỉ đường nữa... Vịt có IQ vô cực mới hiểu được!

- Hình như đang mùa sinh sản? Trước đây mình cũng có thấy cảnh sát dắt vịt qua đường mấy lần rồi.

- Ước gì tớ cũng được 1 lần thấy cảnh cute này.

- Cảnh sát rảnh rỗi dọn đường cho vịt chứng tỏ hôm ấy là một ngày bình yên đấy, hi vọng sẽ có nhiều tin tức tốt lành như thế này.

Theo Helino


cảnh sát hộ tống

mẹ con vịt

Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.