Chỉ đứng bán cơm gà, cô gái cũng gây sốt MXH vì quá sexy và xinh đẹp

Tất cả mọi người đều ca ngợi nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng của cô chủ quán cơm gà, nhờ vẻ ngoài của cô mà món ăn thêm ngon miệng hơn.

Tất cả mọi người đều ca ngợi nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng của cô chủ quán cơm gà, nhờ vẻ ngoài của cô mà món ăn thêm ngon miệng hơn.

Với nhan sắc xinh đẹp và một nụ cười tỏa nắng, bạn có thể trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Đó chính là trường hợp của một cô gái bán cơm gà ở Thái Lan có tên Yumi. Sau khi những clip và hình ảnh của cô được một người đăng tải, nó đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Yumi được ca ngợi không chỉ bởi vẻ ngoài xuất sắc mà còn vì tài năng và học thức.

Yumi hiện đang là chủ của một tiệm bán cơm gà Hải Nam tại thành phố Chiang Rai, phía bắc Thái Lan. Trên mạng xã hội, cô tỏ ra là một người khá kín tiếng nhưng vẫn thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Chỉ đứng bán cơm gà, cô gái cũng gây sốt MXH vì quá sexy và xinh đẹp-1Cô chủ quán cơm gà xinh đẹp.

Theo những hình ảnh trên tờ Khaosod của Thái Lan, Yumi đang mặc một chiếc áo phông trắng bó sát, tóc dài thẳng buông xõa, tập trung làm cơm gà. Mặc dù không hề trang điểm đậm, hầu như chỉ đánh son nhưng khuôn mặt của Yumi vẫn rất xinh đẹp và thanh thoát. Cách ăn mặc giản dị và sự dịu dàng của cô càng khiến người đẹp chiếm được cảm tình.

Khi có người quay lại cảnh mình làm việc, Yumi tỏ ra khá ngại ngùng và xấu hổ. Nụ cười tỏa nắng nhưng cũng hết sức nhẹ nhàng của cô khiến trái tim bao chàng trai phải lay động. Hơn thế nữa, Yumi còn sở hữu thân hình ba vòng chuẩn chỉnh, vòng một "khủng" và vòng eo thon gọn, vô cùng sexy và quyến rũ.

Chỉ đứng bán cơm gà, cô gái cũng gây sốt MXH vì quá sexy và xinh đẹp-2Chỉ đứng bán cơm gà, cô gái cũng gây sốt MXH vì quá sexy và xinh đẹp-3Nhan sắc của Yumi rất được lòng cư dân mạng.

Trong những bức ảnh đời thường, mặc dù chỉ ăn vận rất đơn giản nhưng Yumi vẫn khiến người khác phải thốt lên rằng cô đẹp không kém hot girl, người mẫu. Điều đáng chú ý nhất, Yumi là một cô gái không chỉ có nhan sắc mà còn có học thức. Cô đã từng tốt nghiệp đại học và quyết định mở quán cơm gà để thỏa mơ ước kinh doanh.

Chỉ trong một thời gian ngắn, những clip và hình ảnh của Yumi đã nhận được hơn 5 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận. Hầu hết mọi người đều ca ngợi nhan sắc lộng lẫy của Yumi. Không chỉ cư dân mạng Thái Lan mà cả cư dân mạng Đài Loan cũng mê đắm trước người đẹp.

Chỉ đứng bán cơm gà, cô gái cũng gây sốt MXH vì quá sexy và xinh đẹp-4

"Đột nhiên tôi cũng muốn ăn cơm gà Hải Nam", "Muốn đi du lịch tới Thái Lan quá", "Khuôn mặt và cơ thể trời cho, thật là ghen tỵ", "Cô ấy có nét đẹp rất nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút. Tôi là con gái mà còn thấy yêu thích"..., cư dân mạng bình luận hài hước.

Theo Khampha


chủ quán cơm gà

chủ quán xinh đẹp

quán cơm gà

chủ quán cơm gà gợi cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.