Chỉ hơn 1 tuần nữa được tại ngoại, tên tội phạm ấu dâm vụ bé Nayoung có hành động gây sợ hãi trong tù khiến dư luận dậy sóng

Hiện thông tin Cho Doo Soon sắp được trả tự do khiến dư luận xôn xao nhiều ngày qua vì vẫn ám ảnh bởi tội ác mà hắn gây ra trước đây.

Vừa qua, thông tin về việc tên tội phạm ấu dâm Cho Doo Soon (68 tuổi) trong vụ bắt cóc và xâm hại tình dục bé Nayoung (tên đã được thay đổi) sẽ được trả tự do trong vài tuần tới khiến dư luận vô cùng xôn xao bởi hành động phạm tội quá dã man của hắn trước đây. Được biết, vào ngày 13/12, hắn sẽ được tại ngoại và trở về sống cùng với vợ ở quận Danwon, thành phố Ansan, nơi cách nhà nạn nhân chỉ vỏn vẹn 1km.

Chỉ hơn 1 tuần nữa được tại ngoại, tên tội phạm ấu dâm vụ bé Nayoung có hành động gây sợ hãi trong tù khiến dư luận dậy sóng-1
Cho Doo Soon

Tuy nhiên, vừa qua, dư luận lại tiếp tục dậy sóng khi hay tin rằng, chỉ còn hơn 1 tuần nữa sẽ ra tù, tên tội phạm ấu dâm bất ngờ bị bắt quả tang khi đang có hành động thủ dâm và bị ghi lại bởi CCTV (camera giám sát).

Theo đó, vào ngày 5/12, Chương trình Lee Gyu-yeon's Spotlight - Chương trình báo chí điều tra của Hàn Quốc do Lee Gyu-yeon dẫn dắt được phát sóng lúc 19h40 mỗi tối thứ 7 trên đài JTBC đã tiết lộ về thông tin gây sốc này.

Cụ thể, một tù nhân khác ở gần Cho Doo-soon khi được phỏng vấn giấu mặt, cho hay: "Cho Doo-soon chia sẻ rằng anh ta vẫn còn rất sung sức, cảm thấy bản thân vẫn còn rất nhiều ham muốn tình dục". Giáo sư Shin Eui-jin tại Khoa Nhi, người đã chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho nạn nhân của tên Cho cũng bày tỏ sự lo lắng về hắn, bà cho biết: "Tôi lo rằng ham muốn tình dục của phạm nhân còn quá cao thậm chí được thể hiện ra bằng hành vi, đây là những dấu hiệu rất nguy hiểm".

Rất nhiều công chúng bày tỏ nỗi hoang mang và lo sợ khi một tội phạm nguy hiểm như Cho Doo soon sắp được hoà nhập lại với xã hội. Họ cho rằng kẻ biến thái như ông ta vẫn còn tiềm ẩn những mối nguy hại cho cộng đồng, đặc biệt sau khi hay tin tên tội phạm vẫn có hành động thủ dâm khi ở trong tù.

Chỉ hơn 1 tuần nữa được tại ngoại, tên tội phạm ấu dâm vụ bé Nayoung có hành động gây sợ hãi trong tù khiến dư luận dậy sóng-2
Phỏng vấn được thực hiện với bạn tù của phạm nhân

Chỉ hơn 1 tuần nữa được tại ngoại, tên tội phạm ấu dâm vụ bé Nayoung có hành động gây sợ hãi trong tù khiến dư luận dậy sóng-3
Giáo sư Shin - tư vấn viên về sức khoẻ cho bé Nayoung - nạn nhân ấu dâm của tên Cho

Trước đó, Cho Doo Soon bị buộc tội bắt cóc và tấn công tình dục trẻ em vào năm 2008. Ban đầu, Cơ quan công tố kết án Cho Doo Soon phải nhận án tù chung thân. Tuy nhiên, sau đó, trong bản án sơ thẩm, hắn bị tòa tuyên phạt 12 năm tù vì đã có dấu hiệu suy nhược về tinh thần và thể chất.

Về phía gia đình bé Nayoung, họ đã sống trong nỗi lo sợ khi ngày Cho Doo Soon được trả tự do đang kề cận. Sau một thời gian cân nhắc, bố của bé Nayoung cho biết gia đình ông sẽ chuyển nhà đi để đảm bảo cho sự bình yên của con gái.

"Con gái tôi sau khi hay tin Cho Doo Soon trở về thì lập tức sắc mặt không còn chút cảm xúc, con bé nói: 'Con không có đủ tự tin để tiếp tục sống ở đây nữa'. Chỉ cần tưởng tượng đến việc sống cùng khu với Cho Doo Soon thôi cũng đủ cảm nhận được cơn ác mộng sẽ kéo đến mỗi ngày. Chúng tôi không còn cách nào khác ngoài rời đi" - bố bé Nayoung chia sẻ.

Chỉ hơn 1 tuần nữa được tại ngoại, tên tội phạm ấu dâm vụ bé Nayoung có hành động gây sợ hãi trong tù khiến dư luận dậy sóng-4
Hình ảnh của Cho Doo Soon trong tù

Bố bé Nayoung cũng từng chia sẻ rằng con gái ông hiện tại đã vào đại học nhưng nỗi ám ảnh về vụ việc năm xưa khiến em không dám xem TV, sợ phải nghe thấy những tin tức tiêu cực khơi gợi lại ký ức đau buồn. Vì chấn thương về mặt thể chất, bé Nayoung vẫn phải mặc tã mỗi ngày và mất đi khả năng làm mẹ trong tương lai.

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-hon-1-tuan-nua-duoc-tai-ngoai-ten-toi-pham-au-dam-vu-be-nayoung-co-hanh-dong-gay-so-hai-trong-tu-khien-du-luan-day-song-162200612124330143.htm

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.