Chia tay rồi vẫn muốn chiếm hữu, gã trai hùng hổ đến làm mù mắt bạn gái cũ để... không thể nhìn những người đàn ông khác

Lúc yêu thì say đắm mặn nồng, ngon ngọt nhưng hết yêu rồi không ai đoán được lòng dạ con người nữa.

Theo Daily Star, một bà mẹ đơn thân 30 tuổi mới đây đã phải hứng chịu bi kịch kinh hoàng sau mối tình "chẳng đi đến đâu" với gã đàn ông tên Aston Greenwood (33 tuổi). 

Những tưởng yêu đương sẽ được chiều chuộng nhưng người phụ nữ đã phải chịu đựng 5 năm bị bạn trai kiểm soát hành vi. Trong đó, hắn "bắt nạt, khủng bố, coi thường và cô lập" cô, buộc tội cô không chung thủy trong khi bản thân mới là kẻ không thủy chung.

Hồ sơ của tòa án cho biết, trong khoảng thời gian yêu nhau, tên Aston thường chỉ trích những gì nạn nhân mặc, gọi cô là "đồ lố bịch" nếu anh ta cho rằng trang phục của cô quá hở hang. Hắn cũng không cho cô sử dụng mạng xã hội Facebook hay WhatsApp và không cho phép cô giao lưu với bất kỳ ai mà không có sự có mặt của anh ta.

Chia tay rồi vẫn muốn chiếm hữu, gã trai hùng hổ đến làm mù mắt bạn gái cũ để... không thể nhìn những người đàn ông khác-1
Hình ảnh tên Aston Greenwood.

Sau nhiều lần bị tên Aston đánh đập đến mức thâm tím mắt trong các cuộc tấn công liên tục, người phụ nữ đã nghĩ đến chuyện báo cảnh sát nhưng hắn lại đe dọa sẽ giết chết nếu cô làm vậy.

"Chiến dịch lạm dụng" của tên Aston lên đến đỉnh điểm là một cuộc tấn công kinh hoàng tại nhà riêng của nạn nhân ở Blackley, phía Bắc Manchester (Anh), sau nhiều tuần hắn gửi những tin nhắn làm phiền.

Một trong số các tin nhắn ấy có nội dung: "Nếu lần thứ 2 tôi phát hiện ra cô đang ở với một người thì cô sẽ phải chết ... cả cô và nó sẽ kết thúc cuộc đời trong một cái túi đựng xác".

"Nếu cô nói với tôi rằng cô sẽ làm quen với người dàn ông khác ... hãy tiếp tục ... Tôi sẽ đến nhà cô và đảm bảo rằng cô sẽ không bao giờ gặp lại hắn vào ngày hôm sau".

Vào khoảng 1h30' sáng ngày 6 tháng 6 năm 2021, người phụ nữ đang ngủ thì nghe thấy âm thanh lớn và sau đó là tiếng của tên Aston hét lên: "Mở cửa ra đi".

Người phụ nữ bảo hắn rời đi và gọi 999. Một lúc sau, hắn đập vỡ cửa sổ nhà bếp và cố gắng vào nhà. Tên Aston như phát điên, đấm và đá nạn nhân rồi liên tục đánh cô bằng một cây đàn guitar. Hắn đập một chiếc đèn thủy tinh vào đầu cô và tấn công vào vùng mắt với mục đích để nạn nhân không thể nhìn thấy bất kỳ người đàn ông nào nữa.

Chia tay rồi vẫn muốn chiếm hữu, gã trai hùng hổ đến làm mù mắt bạn gái cũ để... không thể nhìn những người đàn ông khác-2
Tên Aston bị kết án tại Tòa án Manchester.

Thẩm phán Hilary Manley nói trong phiên tòa xét xử mới diễn ra gần đây: "Cô ấy tin và tôi không có lý do gì để không đồng ý rằng anh đã cố gắng làm cô ấy mù mắt để ngăn cô ấy nhìn những người đàn ông khác, đó là sự ghen tuông".

Khi cảnh sát đến, hắn vẫn không dừng hành động bạo lực của mình lại trước khi bị đe dọa.

Thẩm phán Manley nói: "Anh đã gây ra một cuộc tấn công tàn bạo và đáng sợ đối với người yêu cũ. Anh nên trả giá cho những việc mình làm".

Cuối cùng, tên Aston phải nhận mức án 15 năm tù giam, còn nạn nhân thì bị thương nặng và sẹo vĩnh viễn quanh mắt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chia-tay-roi-van-muon-chiem-huu-ga-trai-hung-ho-den-lam-mu-mat-ban-gai-cu-de-khong-the-nhin-nhung-nguoi-dan-ong-khac-162220403143741457.htm

ghen tuông

bạn trai cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.