Chiếc tủ đông chứa thi thể của hai vợ chồng già tiết lộ bí mật về bi kịch gia đình, nghi phạm duy nhất là người mà ai cũng biết

Vào ngày 23/6/1965, các sĩ quan cảnh sát Houston nhận được lệnh khám xét một ngôi nhà trên phố Montrose.

Vào ngày 23/6/1965, các sĩ quan cảnh sát Houston nhận được lệnh khám xét một ngôi nhà trên phố Montrose. Trước đó, hàng xóm ở khu vực này đã không thấy sự xuất hiện của cặp vợ chồng già và người con trai một thời gian dài nên đã gọi điện đến thông báo cho cảnh sát khu vực.

Khi đến nơi, cảnh sát thấy ngôi nhà không hề có người ở. Mở tủ đông lạnh thì cảnh sát vô cùng ngạc nhiên khi thấy có một khối lượng lớn "thịt lợn" được cất giữ bên trong, được sắp xếp rất gọn gàng và sạch sẽ. Ngay sau khi họ định đóng cửa tủ đông lại thì bất ngờ nhìn thấy hai đầu người ở phần giữ lạnh cho rau củ. Lúc này, cảnh sát mới ngỡ ngàng nhận ra chỗ "thịt lợn" đó hóa ra là thịt người.

Chủ nhân của ngôi nhà là một cặp vợ chồng già Edwina Rogers 79 tuổi và Fred Rogers 81 tuổi, sống cùng với cậu con trai Charles Rogers 43 tuổi. Thi thể không toàn vẹn trong tủ đông là của hai vợ chồng già Edwina và Fred. 

Chiếc tủ đông chứa thi thể của hai vợ chồng già tiết lộ bí mật về bi kịch gia đình, nghi phạm duy nhất là người mà ai cũng biết-1
Theo khám nghiệm tử thi, Edwina bị đánh và bị bắn theo hình thức xử tử, còn Fred đã bị kẻ thủ ác cầm búa đập vào đầu, móc mắt và lấy nội tạng. Cả hai người này đã bị giết khoảng 1 tuần trước khi cảnh sát tìm thấy họ trong tủ đông lạnh. Nghi phạm duy nhất trong vụ án này chính là người con trai Charles vì anh ta đã biến mất không để lại bất kì dấu vết nào.

Phía cảnh sát cho rằng, thi thể của hai nạn nhân xấu số đã bị "mổ" trong phòng tắm bởi một người có kiến thức về giải phẫu. Có rất ít máu ở trong ngôi nhà và có vẻ như nó đã được hung thủ lau sạch hoàn toàn. Có một vài vết máu nhỏ giọt dẫn đến phòng ngủ của Charles Roger, tại đó cảnh sát tìm thấy một lỗ khóa dính máu nhưng không thấy dấu vết nào của Charles. 

Chiếc tủ đông chứa thi thể của hai vợ chồng già tiết lộ bí mật về bi kịch gia đình, nghi phạm duy nhất là người mà ai cũng biết-2Ngay lập tức, một cuộc tìm kiếm Charles Rogers đã được bắt đầu và lệnh bắt giữ anh ta đã được đưa ra, nhưng điều đáng nói là sau nhiều năm tìm kiếm, cảnh sát không thể biết được chính xác thì người con trai này đã biến đi đâu mất. Năm 1975, ông được thẩm phán Houston tuyên bố là đã chết. Vì thế, vụ án mạng của gia đình Rogers vẫn là một điều vô cùng bí ẩn.

Trong một cuốn sách phát hành năm 2003 viết về những nghiên cứu của vụ án gia đình Rogers, các tác giả cho rằng Charles là một nhà địa chất lỗi lạc nhưng lại có một nỗi oán giận vô cùng sâu sắc đối với cha mẹ của mình. Theo nghiên cứu, anh đã nhiều năm bị hành hạ cả về tinh thần và thể chất, thậm chí là cả tài chính. Các nghiên cứu cho rằng Charles đã rời bỏ thị trấn và di chuyển đến Mexico để ẩn náu. Trước đó, Charles sống cùng cha mẹ nhưng hàng xóm không hề biết anh sống ở đó, vì anh ta thường rời khỏi nhà trước bình minh và chỉ trở về nhà khi trời đã tối mịt.

Chiếc tủ đông chứa thi thể của hai vợ chồng già tiết lộ bí mật về bi kịch gia đình, nghi phạm duy nhất là người mà ai cũng biết-3
Đối với những người theo thuyết âm mưu, họ cho rằng Charles Rogers chính là một nhân viên CIA bí mật có liên quan đến những vụ ám sát tổng thống. Cha mẹ Charles đã phát hiện ra danh tính của anh nên anh buộc phải giết họ và dàn dựng như một vụ giết người cướp của. 

Theo Helino


bi kịch gia đình

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.