Cho chồng xem ảnh "tình cũ", vợ không những không bị giận mà còn nhận bất ngờ lớn nhất đời

Người vợ đã kể câu chuyện về "mối tình" thời trẻ của mình và cho chồng xem ảnh...

Người vợ đã kể câu chuyện về "mối tình" thời trẻ của mình và cho chồng xem ảnh, nhưng đó cũng chính là lúc, họ khám phá ra một bất ngờ lớn khiến họ mãi mãi không thể nào quên.

Cô dâu 27 tuổi Heidi Parker, đến từ Sheffield, phía nam Yorkshire và chú rể Ed Savitt, 27 tuổi, sống tại Putney, tây nam London, vừa kết hôn và đang bắt đầu cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc. Họ gặp nhau tại trường Đại học Newcastle năm 2011 và nhanh chóng xác định một nửa của cuộc đời mình. Anh Ed là người chủ động kết bạn làm quen với Heidi, nhưng ngay khi nói chuyện với nhau lần đầu tiên, cả hai cho biết đã bị đối phương hoàn toàn cuốn hút, không thể tách rời nhau được.

cho chong xem anh "tinh cu", vo khong nhung khong bi gian ma con nhan bat ngo lon nhat doi - 1

Cặp đôi trẻ Heidi Parker và Ed Savitt.

Như bao cặp đôi khác, Heidi và Ed cũng có những ngày hẹn hò lãng mạn và chuyển tới sống chung sau khi tốt nghiệp đại học. Sau hơn 6 năm yêu đương, Ed nhỏ lời cầu hôn với Heidi bằng một chiếc nhẫn kim cương cùng một bữa tiệc nhỏ ấm áp.

Những tưởng kết hôn và dự kiến sinh con trong tương lai là những điều hạnh phúc duy nhất mà hai vợ chồng mong chờ. Thế nhưng, cho đến khi mẹ Heidi kể về mối tình “bọ xít” ngày nhỏ của cô, hai vợ chồng mới thực sự vỡ òa vì ngạc nhiên và hạnh phúc.

cho chong xem anh "tinh cu", vo khong nhung khong bi gian ma con nhan bat ngo lon nhat doi - 2

Bức ảnh ngày bé của người vợ có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt.

Đó là năm 1997, khi Heidi cùng gia đình cô có chuyến nghỉ mát 2 tuần tại bãi biển Thổ Nhĩ Kỳ. Cô bé quen được một cậu bạn bằng tuổi và hai đứa trẻ đã rất thân thiết bên nhau. Theo lời Heidi, đó là một người bạn thuở nhỏ, cô không còn nhớ nhiều về những kỷ niệm lúc đó, nhưng chắc chắn, đấy là một người bạn tuyệt vời của cô.

Chuyện đã xảy ra từ rất lâu nên Heidi và mẹ cô cũng không thể kể gì nhiều. Tuy nhiên, đến khi mẹ Heidi lôi tập ảnh cũ ra xem lại chuyến du lịch năm nào, Ed rất ngạc nhiên thừa nhận, cậu bé trong ảnh bẽn lẽn đứng cạnh Heidi đó chính là mình.

cho chong xem anh "tinh cu", vo khong nhung khong bi gian ma con nhan bat ngo lon nhat doi - 3

Hai vợ chồng tái hiện lại "bức ảnh huyền thoại" một cách hết sức dễ thương.

Heidi cho biết, cô đã rất ngạc nhiên và gần như hét toáng lên khi Ed xác nhận điều đó. Thậm chí Heidi phải nằm xuống vì quá sốc còn Ed thì đơ cả người vì choáng. Heidi cho biết: “Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ được chuyện kỳ diệu này lại xảy đến với mình. Tôi đã kết hôn với mối tình đầu vào năm lên 6 cùng sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. Có lẽ, giây phút này chính là thời khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi”.

cho chong xem anh "tinh cu", vo khong nhung khong bi gian ma con nhan bat ngo lon nhat doi - 4

Đám cưới hạnh phúc của anh Ed và chị Heidi.

Sau đám cưới, khi phát hiện ra mối tình thuở nhỏ của mình, cặp đôi đã có chuyến đi tuần trăng mật tới bãi biển Maldives và quay trở lại những nơi họ gặp nhau hồi 6 tuổi cũng như ký túc xá đại học để ôn lại kỷ niệm xưa.



Theo Khám Phá


tình cũ

bạn thân

mối tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.