Cho hàng xóm đẹp trai tốt bụng ngủ nhờ một đêm, cô gái gặp chuyện kinh hoàng

Chỉ vì quá chủ quan và tin người, cô gái đã gặp phải chuyện kinh hoàng do chính người hàng xóm bên cạnh gây ra.

Chỉ vì quá chủ quan và tin người, cô gái đã gặp phải chuyện kinh hoàng do chính người hàng xóm bên cạnh gây ra.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại Trung Quốc. Cô Xiaoyuan là một nhân viên văn phòng có ngoại hình khá xinh đẹp. Sống bên cạnh nhà cô Xiaoyuan là anh Pan, 39 tuổi, vốn đẹp trai và phong độ, lại thầm thương trộm nhớ Xiaoyuan từ lâu nhưng không dám ngỏ lời.

Mối quan hệ hàng xóm giữa Xiaoyuan và Pan rất tốt, thường xuyên rủ nhau tới nhà để ăn uống và trò chuyện như hai người bạn. Lâu dần, Pan đã lấy được lòng tin của cô Xiaoyuan. Thấy anh hàng xóm đẹp trai lại thân thiện, cô Xiaoyuan cũng chưa một lần nghi ngờ hay đề phòng.

Tháng 2/2018, Pan đã sang nhà cô Xiaoyuan để cùng ăn uống. Sau đó, cả hai nói chuyện với nhau tới tận khuya. Tới 12h đêm, Pan định trở về nhà mình nhưng lúc đó đã muộn, trời lại mưa nên cô Xiaoyuan đã tin tưởng bảo anh hàng xóm ngủ lại nhà mình cho an toàn. Xiaoyuan không thể ngờ rằng sự chủ quan và tin người của mình đã khiến cô phải trả một cái giá quá đắt.

Cho hàng xóm đẹp trai tốt bụng ngủ nhờ một đêm, cô gái gặp chuyện kinh hoàng-1Cô Xiaoyuan đã bị hàng xóm cưỡng hiếp (Ảnh minh họa)

Tới khoảng 5h sáng hôm sau, Pan thức dậy trước thì thấy cô Xiaoyuan vẫn đang ngủ say trên giường. Đứng trước người phụ nữ mình thích lại đang trong tư thế ngủ hớ hênh, Pan đã không kiềm lòng được và giở trò đồi bại. Hắn đè cô Xiaoyuan lên giường, kéo rách quần áo rồi tấn công tình dục.

Quá sợ hãi, cô Xiaoyuan đã hét lên kêu cứu nhưng khi ấy còn quá sớm, không ai nghe thấy tiếng kêu của cô gái tội nghiệp. Xiaoyuan cũng liên tục cầu xin Pan, nói rằng cô đã có bạn trai nhưng Pan không buông tha cho cô. Sức lực yếu ớt của cô gái không chống cự lại được người đàn ông khỏe mạnh. Sau khi xong việc, Pan thản nhiên mặc đồ rồi bỏ về nhà mình.

Không thể chấp nhận được hành vi đồi bại của Pan, cô Xiaoyuan đã dũng cảm đứng ra tố cáo, đòi lại công bằng cho chính mình. Cô Xiaoyuan cũng đưa cho cảnh sát xem đoạn tin nhắn của mình với Pan sau sự việc. Cô Xiaoyuan đã nhắn tin: "Tôi đã yêu cầu anh dừng lại, tại sao anh vẫn cố tình làm thế?" và nhận được câu trả lời từ Pan rằng: "Cô luôn từ chối tôi, chưa bao giờ cho tôi cơ hội".

Tại đồn cảnh sát, Pan nhanh chóng thú nhận tội ác của mình, nói rằng anh ta có tình cảm với cô Xiaoyuan nhưng không được đáp lại nên mới hành động nông nổi. Hành vi cưỡng hiếp của Pan đã khiến cô Xiaoyuan bị tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần. Pan đã muốn hòa giải nhưng cô Xiaoyuan từ chối. Cuối cùng, vào đầu tháng 8/2019, Pan bị tòa kết án 3 năm 6 tháng tù vì tội tấn công tình dục.

Theo Khampha


cho hàng xóm ngủ nhờ

hãm hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.