Choáng váng với người phụ nữ "quan hệ" với 919 người đàn ông chỉ trong một ngày

Khả năng của người phụ nữ này đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đây và khiến cô trở thành người phụ nữ quan hệ với nhiều nam giới...

Khả năng của người phụ nữ này đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đây và khiến cô trở thành người phụ nữ quan hệ với nhiều nam giới nhất trên thế giới trong một ngày.

Chuyện "yêu" tuy tế nhị nhưng cũng là điều hết sức cần thiết trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải "chuyện ấy" của ai cũng giống nhau. Có những người đã lập nên kỷ lục về tình dục, khiến những người xung quanh phải thốt lên kinh ngạc vì không thể tin nổi. Mời quý vị đón đọc loạt bài "Những kỷ lục về tình dục trên thế giới" trên chuyên mục "Tin tức - Chuyện lạ".


"Bạn có bao nhiêu bạn tình trong cuộc đời?". Có lẽ bất cứ ai khi được hỏi câu này đều sẽ trả lời rằng không hề nhiều. Rất nhiều người thậm chí chỉ có duy nhất một đối tác trong cuộc đời. Thế nhưng, bên cạnh đó, trên thế giới cũng có những trường hợp có nhiều bạn tình tới nỗi lập kỷ lục không ai vượt qua được.

Đó là trường hợp của cô Lisa Sparks, một nữ diễn viên khiêu dâm sống tại thành phố Warsaw, Ba Lan. Vào ngày 16/10/2004, cô Lisa tuyên bố mình đã làm "chuyện ấy" với 919 người đàn ông chỉ trong vòng 24h.

Điều đó có nghĩa là, trung bình, cô Lisa chỉ mất khoảng 94 giây để hoàn thành một "cuộc yêu" với một người đàn ông. Kỷ lục này đã khiến rất nhiều người kinh ngạc, choáng váng và có phần sợ hãi.

Kỷ lục mà cô Lisa tạo ra khiến nhiều người vô cùng choáng váng.

Mặc dù hầu hết những người đàn ông đã "mây mưa" với cô Lisa nói rằng, chất lượng của "cuộc yêu" không hoàn hảo 100% bởi nó diễn ra quá nhanh, tuy nhiên, tất cả họ đều thừa nhận rằng khả năng chịu đựng của cô Lisa là quá lớn.

Cô Lisa cũng từng tham gia một cuộc thi có tên là Gang Bang để tìm ra kỷ lục về tình dục của con người ở khắp nơi trên thế giới. Những tưởng một người phụ nữ đã giành chiến thắng khi "quan hệ" với 759 người đàn ông trong một ngày, nhưng cuối cùng, cô Lisa vẫn phá vỡ kỷ lục khi làm "chuyện ấy" với 780 người chỉ trong một ngày.

 

Cuộc sống của cô Lisa không bị ảnh hưởng nhiều kể từ sau khi lập kỷ lục về "chuyện ấy".

Cô Lisa chia sẻ rằng, việc giỏi làm "chuyện ấy" với nhiều người không khiến cho cuộc sống của cô gặp nhiều khó khăn hay sự cố nào, thậm chí, nó còn giúp ích cho cô rất nhiều trong công việc của một diễn viên khiêu dâm. Lisa cho rằng, con số 919 người vẫn chưa phải là nhiều và cô còn muốn nâng cao nó hơn nữa trong tương lai. Hiện tại, cô Lisa vẫn đang sống độc thân và nói rằng cuộc sống của mình rất vui vẻ, thoải mái và không bận tâm đến lời đàm tiếu của những người xung quanh.



Theo Khám Phá

 


quan hệ tình dục

chuyện ấy

chuyện lạ thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.