Chồng bị vợ tát liên tiếp trên phố vì dám 'chiến tranh lạnh'

Bất hòa trong lúc dùng bữa tại nhà hàng, người đàn ông không nói chuyện với vợ mình trên đường về. Sự im lặng khiến bạn đời của anh nổi giận, lao vào đánh, tát không ngừng.

Chồng bị vợ tát liên tiếp trên phố vì dám chiến tranh lạnh-1

Video người vợ liên tục tát vào mặt chồng trên một con phố đông đúc ở thủ đô Tokyo (Nhật Bản) làm dậy sóng cộng đồng mạng trên Twitter lẫn người dùng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, SCMP đưa tin.

Đoạn clip quay vào tối 15/4 ở khu vực quận Shinjuku, cho thấy một phụ nữ Trung Quốc có hành vi bạo lực công khai với chồng ở nơi đông người. Ngoài tát, người này còn liên tiếp hét vào mặt người đàn ông bằng cả tiếng Trung và tiếng Nhật.

Khi cố trấn an vợ mình, người đàn ông tiếp tục bị đánh đập, đá mạnh chân vào người. Một người phụ nữ lớn tuổi và một nam thanh niên cố gắng nhảy vào can thiệp cũng bị người vợ tấn công.

Những người chứng kiến không hiểu chuyện gì xảy ra và càng ngạc nhiên hơn khi người chồng đứng yên chịu đựng cơn thịnh nộ. Anh tháo kính ra trước khi bị tát và đeo chúng trở lại sau khi cảnh sát đến và người vợ chịu dừng lại.

Chồng bị vợ tát liên tiếp trên phố vì dám chiến tranh lạnh-2Người vợ không chỉ dùng bạo lực với chồng mà còn tấn công những người qua đường cố gắng can thiệp. Ảnh: Weibo.

Clip về vụ việc có tổng cộng 2 triệu lượt xem trên Twitter và một số nền tảng khác tại Trung Quốc.

Hai ngày sau, cặp đôi phát trực tiếp trên nền tảng Douyin, nói về những gì đã xảy ra. Anh cho biết sự bộc phát của vợ là do anh đối xử không tốt với cô và đưa ra lời xin lỗi.

Người đàn ông giải thích bằng tiếng Trung rằng hai vợ chồng uống rượu tại một nhà hàng vào tối hôm đó. Anh bắt đầu tức giận khi bị vợ phớt lờ lời đề nghị rằng đã đến lúc đi về nhà. Sau khi ra khỏi nhà hàng, người chồng "chiến tranh lạnh" và không chịu nói chuyện, khiến người vợ mất bình tĩnh.

“Đó là lỗi của anh, đáng lẽ anh không nên im lặng trả đũa em”, người đàn ông quay sang nói.

Về phía người vợ, cô khẳng định mình vẫn đối xử tốt với chồng ở nhà, kèm xin lỗi vì đã mất kiểm soát và đánh những người qua đường, chứ không cố ý hành hung họ.


Chồng bị vợ tát liên tiếp trên phố vì dám chiến tranh lạnh-3Người chồng Nhật Bản nhận lỗi hành vi nổi nóng của bạn đời là do mình gây ra. Ảnh: Douyin.

Cặp đôi cho biết họ gặp nhau 8 năm trước, khi người chồng đang du học ở Trung Quốc. Cả hai kết hôn vào năm 2020. Sau khi sống xa nhau 2 năm vì dịch Covid-19, người vợ mới quay trở lại, đoàn tụ với chồng ở Nhật Bản vào năm ngoái.

Cả hai cho biết mâu thuẫn đã giải quyết xong và họ không có ý định ly hôn.

Trong khi đó, phản ứng của cư dân mạng có sự trái chiều. Nhiều người cho biết họ càng thấy thương cảm người chồng hơn sau khi nghe anh xin lỗi.

“Anh ấy dường như đã quen với việc bị đối xử tệ bạc. Nếu người bạn đời, bất kể giới tính, đối xử với bạn bạo lực và không thể kiểm soát cảm xúc của họ, bạn nên rời đi càng sớm càng tốt”, một người dùng bình luận.

Thực tế, báo cáo về việc phụ nữ lạm dụng, bạo hành nam giới đã tăng mạnh ở Nhật Bản trong những năm gần đây.

Vấn đề có thể còn nghiêm trọng hơn khi một số lượng đáng kể nam giới từ chối báo cáo việc lạm dụng, với lý do là tin rằng vấn đề chưa đủ nghiêm trọng hoặc họ “có một phần lỗi”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-bi-vo-tat-lien-tiep-tren-pho-vi-dam-chien-tranh-lanh-post1425387.html

đánh chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.