Chồng Công chúa Nhật không có tên trong danh sách lấy bằng luật sư, tiết lộ lý do chua chát không tổ chức hôn lễ ở khách sạn

Kei Komuro ban đầu muốn tổ chức hôn lễ tại khách sạn hạng sang nhưng rồi đành tiếc nuối từ bỏ tất cả dự định.

Vào ngày 30/10, truyền thông Nhật Bản đưa tin, Kei Komuro, chồng cựu công chúa Nhật Mako, không có tên trong danh sách đỗ kỳ thi lấy bằng luật sư tại bang New York của Mỹ.

Theo đó, kết quả kỳ thi lấy bằng luật sư tại bang New York, Mỹ, được công bố hôm 29/10 cho thấy trong số 9.227 thí sinh có 5.791 người đỗ. Tuy nhiên, trong số những người đỗ không có tên của Kei Komuro cùng một số người Nhật khác.

Mặc dù vậy, trên thực tế, danh sách được đăng trên trang web của ban tổ chức chỉ bao gồm 5.785 cái tên, nên chưa rõ Kei Komuro có nằm trong số 6 người không được nêu tên không. Nguồn tin thân cận với vợ chồng cựu công chúa cho hay Komuro sẽ không bình luận về vấn đề này.

Chồng Công chúa Nhật không có tên trong danh sách lấy bằng luật sư, tiết lộ lý do chua chát không tổ chức hôn lễ ở khách sạn-1

Kei Komuro và Kako xuất hiện vào tối ngày 29/10.

Kei Komuro, người vừa kết hôn với cựu Công chúa Nhật Mako hôm 26/10, đã bắt đầu công việc tại một công ty luật ở New York sau khi tốt nghiệp Trường Luật Fordham và nhận bằng tiến sĩ luật hồi tháng 5. Được biết, anh tham gia kỳ thi lấy bằng luật sư vào tháng 7 vừa qua.

Bên cạnh đó, truyền thông Nhật cũng tiết lộ lý do vì sao vợ chồng cựu Công chúa Nhật lại không tổ chức hôn lễ ở khách sạn mà chỉ đăng ký kết hôn và tổ chức họp báo ngay sau đó. Theo một nhà báo Nhật, ban đầu lễ cưới của cặp đôi dự kiến sẽ được tổ chức tại khách sạn Imperial cao cấp. Thông tin này đã râm ran trên truyền thông khi Kei Komuro từ Mỹ trở về Nhật Bản hôm 27/9.

"Anh Kei ban đầu định cách ly 2 tuần ở khách sạn Imperial sau khi từ Mỹ trở về nhưng sau đó vì áp lực dư luận thắc mắc về chi phí lưu trú và an ninh nên Kei quyết định trở về căn hộ của gia đình ở thành phố Yokohama", một nguồn tin cho biết.

Chồng Công chúa Nhật không có tên trong danh sách lấy bằng luật sư, tiết lộ lý do chua chát không tổ chức hôn lễ ở khách sạn-2

Cặp đôi tổ chức họp báo hôm 26/10.

Kei cũng rất muốn tổ chức hôn lễ riêng với Mako ở khách sạn Imperial nhưng sau đó đành hủy bỏ vì anh không muốn hôn lễ của mình và Mako bị dư luận vùi dập thêm nữa. Cặp đôi quyết định chỉ đăng ký kết hôn và tự trả tiền cho cuộc họp báo diễn ra vào chiều 26/10 để giảm bớt áp lực.

Trước đó, cựu Công chúa Nhật Bản chấp nhận không tổ chức đám cưới theo các nghi thức truyền thống của hoàng gia và không nhận của hồi môn để được lấy người mình yêu. Tuy nhiên, càng gần ngày kết hôn, Mako và hôn phu thường dân càng bị dư luận lẫn truyền thông tạo ra nhiều áp lực. Do đó, cặp đôi cũng không tổ chức cả tiệc mừng cưới. Đây là điều chưa từng xảy ra đối với bất kì một nàng Công chúa Nhật nào.

Sau khi kết hôn, rút khỏi danh sách thành viên trong hoàng tộc, Mako vẫn đang bị truyền thông đeo bám khiến đại diện hoàng gia Nhật phải lên tiếng khẩn cầu để cô và chồng có một cuộc sống yên bình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-cong-chua-nhat-khong-co-ten-trong-danh-sach-lay-bang-luat-su-tiet-lo-ly-do-chua-chat-khong-to-chuc-hon-le-o-khach-san-162213010174734827.htm

Công chúa Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.