Chồng cựu Công chúa Nhật bị “đào mộ” loạt ảnh ăn chơi trong quá khứ, chàng rể hoàng gia càng thêm mất điểm trầm trọng

Kei Komuro - phò mã Hoàng gia Nhật vốn đã nhiều thị phi tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích và vẫn chưa thể bình yên sau 2 tháng kết hôn.

Trong thời gian gần đây, trên Twitter cũng như một số trang mạng xã hội khác tại Nhật Bản, loạt hình ảnh quá khứ của Kei Komuro, chồng cựu Công chúa Mako được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Được biết, những hình ảnh này của Kei đã từng xuất hiện trên Internet từ lâu và vẫn được râm ran lan truyền. Việc bất ngờ bị "đào mộ" một lần nữa khiến chàng rể hoàng gia tiếp tục nhận về vô số chỉ trích và nhận xét không hay. 

Các bức ảnh được chụp khi Kei Komuro đi chơi cùng bạn bè. Đáng chú ý nhất là hình ảnh anh chàng tạo dáng thân mật bên một cô gái ăn mặc có phần mát mẻ trong một quán bar. Biểu cảm và cách tạo dáng của phò mã bị cho là phản cảm, thiếu đứng đắn, đặc biệt là với tư cách một chàng rể hoàng gia danh giá vốn nổi tiếng đầy phép tắc, truyền thống. 

Chồng cựu Công chúa Nhật bị đào mộ” loạt ảnh ăn chơi trong quá khứ, chàng rể hoàng gia càng thêm mất điểm trầm trọng-1Chồng cựu Công chúa Nhật bị đào mộ” loạt ảnh ăn chơi trong quá khứ, chàng rể hoàng gia càng thêm mất điểm trầm trọng-2
Hình ảnh Kei tụ tập với bạn bè trong quán bar được cho là chụp năm 2011

Những người ủng hộ Kei nhận xét đây đều là những hình ảnh bình thường với độ tuổi thanh niên đôi mươi, không vi phạm đạo đức hay pháp luật và tất cả chỉ trích đều là do mọi người vốn đã có thành kiến với anh. Tuy nhiên, rõ ràng việc bị lôi quá khứ ra bàn tán một lần nữa đán khiến chàng rể hoàng gia vốn đã thị phi nay càng thêm mất điểm trong mắt công chúng.

Khi mới công bố đính hôn cùng Công chúa Mako vào năm 2017, Kei Komuro nhận được nhiều thiện cảm với hình ảnh một chàng trai tỉnh lẻ mồ côi cha, gia cảnh bình thường nhưng hiếu học, chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội. Đến khi mẹ con Komuro bị tố cáo "quỵt nợ" hôn phu cũ, hình tượng của anh sụp đổ không phanh. Cách giải quyết scandal thiếu dứt điểm của Kei Komuro đã khiến phần lớn người dân Nhật Bản phản đối cuộc hôn nhân vốn được chúc phúc ban đầu, thậm chí còn tạo ra khủng hoảng truyền thông chưa từng thấy với Hoàng gia Nhật. Hình ảnh quá khứ ăn chơi, nổi loạn của Kei đã làm nhiều người bất ngờ. 

Chồng cựu Công chúa Nhật bị đào mộ” loạt ảnh ăn chơi trong quá khứ, chàng rể hoàng gia càng thêm mất điểm trầm trọng-3
Kei ban đầu được biết đến với hình tượng thư sinh, hiếu học với nụ cười ấm áp

Sau hơn 1 tháng chuyển sang Mỹ định cư, vợ chồng cựu Công chúa Mako vẫn phải đối mặt với sự soi mói, bám đuôi của truyền thông cả Nhật Bản lẫn quốc tế. Cuộc sống mới ở căn hộ cao cấp, vẫn được bảo vệ của cặp đôi bị người Nhật chỉ trích và phản đối. Tuy nhiên, với tư cách "thường dân" hiện tại, vợ chồng trẻ nhiều khả năng sẽ không bao giờ chính thức công khai trả lời các thắc mắc của truyền thông nữa. 

Chồng cựu Công chúa Nhật bị đào mộ” loạt ảnh ăn chơi trong quá khứ, chàng rể hoàng gia càng thêm mất điểm trầm trọng-4
Hình ảnh Kei và Mako Komuro dạo phố New York cách đây không lâu

Nguồn: Twitter, Yahoo Japan

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chong-cuu-cong-chua-nhat-bi-dao-mo-loat-anh-an-choi-trong-qua-khu-chang-re-hoang-gia-cang-them-mat-diem-tram-trong-161211812075138015.htm

Công chúa Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.