Chồng không ngủ ở nhà trong lúc vợ con đi cách ly, sau khi hết bệnh trở về, vợ bật khóc vì hình ảnh đau lòng trong xe

Đoạn clip quay lại cảnh tượng trong xe của một người chồng khi vợ con đi cách ly được dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, ở Thượng Hải (Trung Quốc), một người phụ nữ đã đăng tải đoạn clip vô cùng cảm động. Vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, chị gái và đứa con trai nhỏ đều bị nhiễm bệnh và phải đi cách ly tập trung.

Chồng không ngủ ở nhà trong lúc vợ con đi cách ly, sau khi hết bệnh trở về, vợ bật khóc vì hình ảnh đau lòng trong xe-1

Trong thời gian vợ và con đi cách ly, hành động của người chồng sau đó đã khiến dân mạng không khỏi xúc động và hết lời khen ngợi. 

Thì ra, ban ngày, anh chồng đi làm, tan ca anh không về nhà mà cứ ngủ luôn trên xe để tiện việc đi lại giữa nơi cách ly của vợ con và công ty. Nhiều lúc, anh còn phải chạy một quãng đường rất xa để mua thức ăn và các nhu yếu phẩm khác cho vợ con. Có thể nói, anh chồng luôn trong tình trạng lo lắng từng phút từng giây, mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày anh phải chịu “cực hình” vì vợ con phải sống với chứng bệnh nguy hiểm đang là vấn nạn toàn cầu. 

Ngày khỏi bệnh, chính thức rời khỏi nơi cách ly, chồng đã lái xe chờ sẵn để đón vợ con về nhà. Vừa mới mở cửa xe ô tô ra, cảnh tượng bên trong khiến chị gái muốn bật khóc tại chỗ. 

Chiếc chăn mà chồng sử dụng để ngủ mỗi ngày trên xe ướt đẫm. Không gian trên xe thường kín và rất nóng nên việc ra mồ hôi cũng là điều dễ hiểu, cộng thêm việc ngủ trong không gian chật hẹp chắc chắn không được thoải mái co duỗi tay chân, thế mà anh đã chịu đựng cảnh như vậy mấy ngày liền. Điều này đã khiến chị vợ vô cùng đau lòng.

Chồng không ngủ ở nhà trong lúc vợ con đi cách ly, sau khi hết bệnh trở về, vợ bật khóc vì hình ảnh đau lòng trong xe-2Chồng không ngủ ở nhà trong lúc vợ con đi cách ly, sau khi hết bệnh trở về, vợ bật khóc vì hình ảnh đau lòng trong xe-3

Trước đó, chị đã khuyên anh nên về nhà ngủ nhiều lần nhưng anh một mực không chịu. Anh chồng luôn nói rằng ngủ trong xe rất thoải mái, nhưng tất cả chỉ để vợ không phải lo lắng mà thôi. Thế nhưng mọi chuyện cũng đã qua. Nhờ vậy, chị gái càng thương yêu chồng mình hơn, cảm thấy bản thân đã lấy đúng người, cuộc sống về sau chắc chắn phải trân trọng từng khoảnh khắc bên gia đình. 

Vì cảm thấy câu chuyện của chồng rất ý nghĩa nên chị gái đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội, dân mạng lên tiếng khen ngợi anh chồng vì đã hết lòng thương vợ thương con.

Dịch bệnh ập đến gây ra quá nhiều mất mát, khiến con người ta trân trọng người thương yêu của mình hơn bao giờ hết. Anh chồng lo lắng như vậy cũng là điều dễ hiểu. Mong rằng dịch bệnh qua đi để cuộc sống trở lại bình thường”.

“Qua đó mới thấy anh chồng đã yêu thương vợ con mình như thế nào. Chị vợ nên trân trọng và làm nhiều món ngon để bù đắp cho anh nhé!”.

“Kết hôn đúng người quả thật rất may mắn, hiếm có người chồng nào hành động được như anh. Thật sự ngưỡng mộ tình cảm của gia đình 3 người này”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-khong-ngu-o-nha-trong-luc-vo-con-di-cach-ly-sau-khi-het-benh-tro-ve-vo-bat-khoc-vi-hinh-anh-dau-long-trong-xe-162222703154810916.htm

cách ly

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.