Chồng mê đắm hot girl, vợ gây náo loạn giữa phố

Đau lòng vì chồng tiêu tiền vô độ cho hot girl quen trên mạng, vợ cầm gậy đuổi đánh cả chồng lẫn hot girl ngay trên phố.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở huyện Nam Giang, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Một người vợ đã dùng gậy đánh chồng và "dạy dỗ" hot girl mạng ngay giữa đường, lôi kéo sự chú ý của không ít người.

Được biết, chồng người phụ nữ đã tiêu hơn 73.000 nhân dân tệ (250 triệu đồng) cho cô hot girl, MC mình quen trên mạng xã hội. Theo người phụ nữ, chồng cô không bao giờ mua bất cứ thứ gì cho cô và con nhưng lại sẵn sàng tiêu vô độ cho một cô gái xinh đẹp trên mạng.

Chồng mê đắm hot girl, vợ gây náo loạn giữa phố-1Người vợ (áo hồng) đánh đập chồng và hot girl ngay trên phố, bất chấp can ngăn của người khác. 

"Anh ấy chưa bao giờ mua bất cứ thứ gì, chỉ trị giá 1 nhân dân tệ (khoảng 3500 đồng) cho con, cũng chưa bao giờ mua thứ gì trị giá 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) cho tôi. Tôi đi làm kiếm tiền, nhưng anh ta lại chơi bời hết sạch. Hai người thực sự làm tôi chán nản muốn chết", người phụ nữ đau lòng hét lớn.

Càng nói, cô lại càng xúc động rồi bắt đầu đánh chồng bằng một cây gậy dài trên tay. Sau khi cây gậy dài bị gãy, người phụ nữ nhặt một đoạn khác từ dưới đất, đuổi theo đánh cả chồng và cô nàng hot girl. Người chồng vì cố gắng bảo vệ "nữ thần trong lòng" nên bị đánh chảy máu. Sau đó, có hai người lớn tuổi tiến tới can ngăn nhưng họ cũng bị người phụ nữ mất lý trí đánh đập.

Ngay sau đó, cảnh sát khu vực Công Sơn cũng đã nhận được thông báo. Các bên liên quan đến vụ tranh chấp đã phải lên đồn làm việc, hiện, sự việc đang được tiếp tục điều tra và xử lý.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chong-me-dam-hot-girl-vo-gay-nao-loan-giua-pho-ar761024.html

đánh chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.