Chồng nổi cơn ghen tuông đâm chết vợ, con gái chứng kiến toàn bộ sự việc có hành động xót xa tại tòa

Con gái chứng kiến toàn bộ sự việc từ đầu đến cuối đã đứng ra viết lá thư xin tòa giảm án cho bố.

Mới đây, một người đàn ông (gọi là A, 43 tuổi) đã bị tòa án thành phố Incheon, Hàn Quốc, bác bỏ đơn kháng cáo và giữ nguyên án phạt 12 năm tù giam vì tội giết chết vợ (gọi là B). Điều đáng nói là tên tội phạm đã gây án trước mặt con gái vẫn còn là học sinh tiểu học của mình và sau này, đứa trẻ phải viết thư xin tòa giảm án cho bố.

5 năm trước, B bắt đầu ra ngoài làm việc và công việc đòi hỏi cô phải thường xuyên đi uống rượu tiếp đối tác nên tan làm trễ. Tháng 9/2019, A cùng với những người bạn chơi game trên mạng đi du lịch và trở về. Không hiểu sao lúc này, người đàn ông bắt đầu nghi ngờ vợ ngoại tình và liên tục gặng hỏi B về những mối quan hệ bên ngoài.

Sau đó, cả hai xảy ra tranh cãi dữ dội, A ra tay hành hung B, hắn đánh và đạp vào mặt vợ khiến nạn nhân ngã ra sàn nhà. Tiếp đến, A trong cơn nóng giận đã đi vào bếp lấy con dao đâm vào cổ và lưng của B tổng cộng 17 nhát.

Chồng nổi cơn ghen tuông đâm chết vợ, con gái chứng kiến toàn bộ sự việc có hành động xót xa tại tòa-1Ảnh minh họa.

B được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện đại học nhưng vẫn không qua khỏi. Nguyên nhân cái chết được xác định là do mất máu quá nhiều. Điều đáng nói là con gái của A và B đã chứng kiến toàn bộ sự việc, từ lúc bố ra tay đánh mẹ đến lúc giết chết bà.

Tháng 2 năm ngoái, tòa án Incheon kết án 12 năm tù giam đối với hành vi giết người của A.

"Nạn nhân đã phải chịu đựng những đau đớn tột cùng về thể xác lẫn tinh thần cho đến lúc chết. Bị cáo đã quyết định chấm dứt mâu thuẫn hôn nhân bằng hành vi giết người nên để anh ta sống với nỗi ăn năn dành cho nạn nhân và tang quyến, đồng thời thành tâm hối cải trong thời gian bị cách ly khỏi xã hội" - thẩm phán nói tại tòa.

Trước đó, công tố viên yêu cầu mức án cao hơn nhưng tòa án xét thấy A bị trầm cảm do mâu thuẫn trong hôn nhân và cố gắng tìm đến cơ quan tư vấn hôn nhân 12 lần dù vợ không đồng ý đi cùng. Điều đó cho thấy A đã cố gắng cứu vãn hôn nhân của mình.

Ngoài ra, bản án được đánh giá là "nhẹ nhàng" kia cũng nhờ một phần rất lớn từ lá thư xin giảm án của con gái A và B. Đứa trẻ này đã mất đi mẹ nên không hề muốn mất đi cả bố. Gia đình của nạn nhân cũng không muốn kiện cáo thêm.

Sau khi bị kết án, A đã 3 lần đệ đơn kháng cáo và gần đây nhất đã bị tòa bác bỏ, khẳng định bản án ban đầu là thích đáng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-noi-con-ghen-tuong-dam-chet-vo-con-gai-chung-kien-toan-bo-su-viec-co-hanh-dong-xot-xa-tai-toa-162211608183719343.htm

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.