Chồng phát hiện bí mật trong đêm tân hôn, vợ bỏ đi chỉ 4 ngày sau khi cưới

Sau đêm tân hôn, cặp vợ chồng cãi nhau dữ dội tới mức bố mẹ chồng phải can thiệp hòa giải. Tuy nhiên cuối cùng, họ vẫn quyết định ly hôn.

Sau đêm tân hôn, cặp vợ chồng cãi nhau dữ dội tới mức bố mẹ chồng phải can thiệp hòa giải. Tuy nhiên cuối cùng, họ vẫn quyết định ly hôn.

Trong xã hội hiện đại, nhiều người không còn quá khắt khe và bảo thủ về việc phụ nữ phải còn trinh trắng trước khi lấy chồng nữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng có suy nghĩ thoải mái như vậy. Chỉ vì muốn vợ mình còn trong trắng trước khi lấy chồng, một người đàn ông Trung Quốc đã gây ra bi kịch gia đình.

Theo đó, anh Xiao Yi, sống tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, đã ngoài 30 tuổi mà vẫn chưa có đối tượng kết hôn khiến bố mẹ hết sức lo lắng. Tháng 7/2019, anh Xiao Yi đã nhờ người mai mối và được giới thiệu với một cô gái sống gần đó, tên Xiaoying, khá trẻ trung và xinh đẹp. Sau vài lần gặp nhau, cặp đôi nhận thấy có nhiều điểm chung nên nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Họ kết hôn chỉ sau 3 tháng và được nhiều người ngưỡng mộ vì cách cư xử hòa nhã, lịch sự.

Chồng phát hiện bí mật trong đêm tân hôn, vợ bỏ đi chỉ 4 ngày sau khi cưới-1
Anh Xiao Yi tức giận vì phát hiện vợ không còn trinh trắng.

Tuy nhiên trong đêm tân hôn, sau khi "ân ái", anh Xiao Yi mới phát hiện vợ mình không còn trong trắng. Người đàn ông không chấp nhận được sự thật này nên đã cãi nhau một trận rất to với vợ, khiến chị Xiaoying buồn bực và tủi thân. Vì không muốn mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn, bố mẹ của anh Xiao Yi phải ra mặt thuyết phục và hòa giải cặp vợ chồng.

Mặc dù không còn cãi nhau nữa nhưng trong lòng anh Xiao Yi và chị Xiaoying luôn có vướng mắc, cảm thấy tình cảm dành cho nhau không còn nữa. Chỉ 4 ngày sau khi kết hôn, chị Xiaoying đã bỏ về nhà mẹ đẻ trước sự ngỡ ngàng của gia đình nhà chồng. Bản thân chị cảm thấy quá uất ức và không được tôn trọng nên không muốn sống cùng anh Xiao Yi thêm nữa.

Chồng phát hiện bí mật trong đêm tân hôn, vợ bỏ đi chỉ 4 ngày sau khi cưới-2Chị Xiaoying buồn bã quyết định ly hôn.

Anh Xiao Yi đã cố gắng thuyết phục vợ quay về nhưng không được. Chị Xiaoying đã đề nghị ly hôn và cắt đứt liên lạc với chồng. Vì không gọi được cho chị Xiaoying, anh Xiao Yi đã gọi cho một người bạn thân của chị và nói: "Cô không phải là một người phụ nữ còn trong trắng nữa".

Về phía chị Xiaoying, chị hiểu cảm giác của một người chồng khi nhận ra vợ không còn trong trắng nhưng Xiaoying vẫn cho rằng anh Xiao Yi quá bảo thủ và cực đoan. Hơn thế nữa, tình cảm chị dành cho anh là thật lòng vì quá khứ đã qua đi. Cuối cùng, cặp đôi này quyết định ly hôn vì không thể tìm ra suy nghĩ chung.

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/chong-phat-hien-bi-mat-trong-dem-tan-hon-vo-bo-di-chi-4-ngay-sau-khi-cuoi-c29a748849.html

đêm tân hôn

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.