Đêm tân hôn vợ nhất quyết không cho "ân ái", chồng ngỡ ngàng phát hiện sự thật

Quen nhau qua mạng xã hội, chàng trai thấy hợp tình hợp ý nên quyết định tiến tới hôn nhân, nào ngờ đêm tân hôn mới phát hiện sự thật động trời về vợ mình.

Ai cũng đôi lần trải qua những cú sốc trong cuộc đời nhưng với một chàng trai đến từ đảo Lombok, Indonesia, anh còn gặp phải bi kịch dở khóc dở cười hơn nữa khi ngay trong đêm tân hôn, anh mới phát hiện ra giới tính thật của vợ mình. 

Theo trang Kompas của Indonesia đưa tin, anh Muh đã quen biết với một người phụ nữ tên Mita trên mạng xã hội. Do thời điểm đó, anh Muh đã 31 tuổi mà chưa tìm được đối tượng để yêu đương và lập gia đình nên việc quen với Mita khiến anh rất hạnh phúc. Sau một thời gian trò chuyện, cảm thấy đôi bên đều rất hợp nhau, anh Muh và cô Mita đã đi tới quyết định kết hôn.

Đêm tân hôn vợ nhất quyết không cho ân ái, chồng ngỡ ngàng phát hiện sự thật-1Anh Muh và cô Mita quyết định kết hôn sau một thời gian ngắn quen nhau qua mạng xã hội (Ảnh minh họa)

Vào ngày 2/6 vừa qua, anh Muh và cô Mita lần đầu tiên gặp nhau ngoài đời, cũng là để bàn chuyện cưới xin. Khi đó, cô Mita mặc một bộ niqab (trang phục vải trùm truyền thống dành cho phụ nữ người Hồi giáo) che kín toàn bộ người, chỉ để hở ra mỗi đôi mắt. Tuy không được nhìn thấy dung nhan của người yêu nhưng anh Muh vẫn tin rằng cô là một người phụ nữ xinh đẹp và đoan trang, vì vậy không bắt cô lộ mặt.

Sau khi hôn lễ diễn ra suôn sẻ, anh Muh háo hức được vào động phòng cùng vợ, tuy nhiên, cô Mita lại hết mực từ chối. Ban đầu, anh Muh cảm thấy hơi thất vọng nhưng sau đó nghĩ đây là lần đầu tiên, vợ còn đang sợ nên đã bỏ qua. Tới đêm thứ hai ở cùng nhau, anh Muh muốn cùng vợ "ân ái" lần nữa nhưng cô Mita vẫn nhất quyết không chịu. Thậm chí, cô Mita còn yêu cầu ly hôn, sau đó bỏ khỏi nhà.

Đêm tân hôn vợ nhất quyết không cho ân ái, chồng ngỡ ngàng phát hiện sự thật-2Anh Muh sốc nặng khi biết vợ mình là một người đàn ông giả dạng.

Quá sốc trước tình huống này, anh Muh không biết phải làm gì, sau đó liền nghĩ đến việc đến nhà của cô Mita để thuyết phục cô quay về. Trong lúc truy tìm địa chỉ của cô Mita, anh Muh phát hiện ngôi nhà được đứng tên bởi một người đàn ông tên Mit. Nghi ngờ và khó hiểu, anh Muh quyết định thử điều tra lai lịch thì sốc nặng khi biết người vợ mà mình vừa cưới về hóa ra lại là một người đàn ông, chính là người tên Mit kia. Không biết vì lý do gì, người đàn ông này lại cố tình giả dạng một người phụ nữ để lừa anh Muh.

Trái tim tan vỡ vì trót trao lầm người, anh Muh vừa đau khổ vừa tức giận, lập tức thông báo sự việc với cảnh sát địa phương, yêu cầu ly hôn. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra sự việc này.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dem-tan-hon-vo-nhat-quyet-khong-cho-an-ai-chong-ngo-ngang-phat-hien-su-that-d239576.html

đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.