Cô dâu đột ngột qua đời trong đêm tân hôn, nguyên nhân phía sau khiến chú rể sốc nặng

Ngay trong đêm tân hôn, vợ của chàng trai đột ngột qua đời mà không rõ lý do. Sau khi điều tra nguyên nhân, chàng trai không ngờ rằng vợ anh bị hạ độc và hung thủ còn khiến anh sốc hơn.

Ngay trong đêm tân hôn, vợ của chàng trai đột ngột qua đời mà không rõ lý do. Sau khi điều tra nguyên nhân, chàng trai không ngờ rằng vợ anh bị hạ độc và hung thủ còn khiến anh sốc hơn.


Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về câu chuyện của một người đàn ông kể về vợ và gia đình của mình. Người đàn ông này cho biết, anh ta tên là Đại Thụ, bén duyên cùng vợ tại nơi làm việc.

Ban đầu, cả hai nhận được sự ưng thuận của gia đình hai bên nên anh Thụ cho rằng đám cưới sẽ được tổ chức vào một ngày không xa. 

Tuy nhiên, gia đình anh Thụ sau đó lại không đồng ý cuộc hôn nhân này vì cho rằng hai gia đình không môn đăng hộ đối.

Cô dâu đột ngột qua đời trong đêm tân hôn, nguyên nhân phía sau khiến chú rể sốc nặng-1

"Mẹ tôi nói rằng gia đình tôi có điều kiện như vậy nên không thể kết thông gia với một gia đình nghèo khó. 

Bố mẹ tôi chung quy lại cũng chỉ yêu tiền, thậm chí còn hơn cả yêu tôi. Từ nhỏ tôi đã tự lập, bố mẹ tôi rất ít quan tâm đến tôi, nên tôi vẫn giữ vững quan điểm của mình, cưới người yêu về làm vợ", anh Thụ chia sẻ.

Nhưng không ngờ rằng, vợ của anh Thụ lại đột ngột qua đời ngay trong đêm tân hôn. Mặc dù đã gọi xe cứu thương nhưng mọi thứ đã quá muộn.

Anh Thụ muốn làm rõ nguyên nhân cái chết của vợ nhưng bố mẹ vợ không thể chịu đựng khi nghe tin này nên nhanh chóng đưa thi thể của vợ anh về an táng. 

Vì vậy, anh Thụ chỉ có thể trơ mắt nhìn vợ nhập thổ mà không thể làm gì khác.

Cô dâu đột ngột qua đời trong đêm tân hôn, nguyên nhân phía sau khiến chú rể sốc nặng-2
Khi quay trở lại phòng, trong lúc đóng gói hành lý và mở chăn ra, anh Thụ bất ngờ phát hiện một túi bột lạ trắng như muối ở dưới chăn. 

Cảm thấy có điều gì đó không đúng nên anh Thụ ngay lập tức đưa những hạt này đi kiểm tra. Không ngờ rằng, các bác sĩ kết luận đây là một chất độc hại, nếu ăn phải sẽ gây nguy hiểm tới tính mạng.

Lúc này, anh Thụ lại nhớ về cái chết của vợ và cho rằng chắc chắn có điều gì uẩn khúc trong chuyện này. 

Túi bột đó không phải của anh cũng chẳng phải của người vợ quá cố nên anh cho rằng nó thuộc về người mẹ sống cùng mình. Sau khi liên tục hỏi mẹ, cuối cùng mẹ anh Thụ đã thừa nhận chính bà đã ra tay sát hại con dâu.

"Mẹ tôi miễn cưỡng thừa nhận chính bà đã thêm các hạt đó vào thức ăn của vợ tôi, nhưng bà chỉ hy vọng vợ tôi bị bệnh nặng, ốm yếu hơn rồi từ từ lấy lý do để tôi và vợ ly hôn. 

Nhưng trước khi kết hôn, sức khỏe vợ tôi vốn đã yếu nên không thể qua khỏi khi bị mẹ tôi hạ độc", anh Thụ kể lại.

Cô dâu đột ngột qua đời trong đêm tân hôn, nguyên nhân phía sau khiến chú rể sốc nặng-3
Mặc dù đó là mẹ ruột của mình nhưng cuối cùng anh Thụ vẫn gọi điện báo cảnh sát. "Rốt cuộc, bà vẫn là mẹ tôi nhưng bà đã phạm phải sai lầm lớn không thể sửa chữa. Nhưng là con trai, tôi đẩy mẹ vào tù liệu có đúng?", anh Thụ đặt câu hỏi.

Sau khi bài viết được đăng tải, đa số cư dân mạng đều cho rằng chàng trai kia làm vậy là đúng và không ngừng phê phán hành động của mẹ anh. Một số người bình luận: "Anh làm vậy là đúng lắm. 

Tại sao trên đời lại có người mẹ độc ác đến vậy", "Bà già độc ác. Dù sao hôn lễ cũng tổ chức rồi, tại sao bà ta phải làm như thế chứ", "Bà ta phải ăn cơm tù là đúng lắm. Anh làm đúng lắm chàng trai ạ",…

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/co-dau-qua-doi-trong-dem-tan-hon-nguyen-nhan-khien-chu-re-soc-nang-6693101.html

đêm tân hôn

đầu độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.