Chồng rủ hàng chục người thân và bạn bè cùng đi bắt gian, vợ và tình nhân tá hỏa che đậy

Thấy chồng cùng hàng chục người khác ập vào, cô vợ và tình nhân đã hết sức bàng hoàng.

Vào ngày 5/5/2023 vừa qua, một vụ bắt gian đã gây xôn xao dư luận Indonesia. Một người phụ nữ có gia đình đã "lên giường" với một người đàn ông cũng đã có vợ con. Sau đó, chồng của người phụ nữ đã ập vào bắt gian, khiến đôi "gian phu dâm phụ" phải muối mặt.

Theo tờ Tribun News đưa tin, sự việc xảy ra tại khách sạn Plaza Kubra, nằm ở làng Korumba, quận Mandonga, thành phố Kendari, tỉnh Đông Nam Sulawesi, Indonesia. Anh D nghi ngờ vợ mình là cô N đang quan hệ bất chính với người đàn ông khác nên đã theo dõi cô, cuối cùng phát hiện cô N thực sự đi vào khách sạn cùng với một người đàn ông tên DM, cũng là người quen của gia đình. Điều đáng nói là anh DM cũng đã có vợ và 3 đứa con.

Chồng rủ hàng chục người thân và bạn bè cùng đi bắt gian, vợ và tình nhân tá hỏa che đậy-1Khoảng 20h tối hôm đó, anh D đã cùng hàng chục người thân, bạn bè và cả đồng nghiệp cùng đi bắt gian. Theo một số nguồn tin, cậu con trai của anh D và cô N cũng có mặt trong buổi tối hôm đó, tận mắt chứng kiến cảnh tượng mẹ mình "lên giường" với người đàn ông khác.

Khi anh D cùng hàng chục người ập vào căn phòng số 127 của khách sạn, cô N và anh DM vẫn đang khỏa thân, làm "chuyện ấy" trên giường. Cặp tình nhân vô cùng bàng hoàng và hoảng hốt khi bị bắt gian tại trận, sững sờ không nói nên lời. Cô N chỉ biết cuộn tròn trên giường, lấy chăn che đậy cơ thể; còn anh DM nhanh chóng trốn vào nhà tắm.

Tuy nhiên, anh D cùng những người khác đã trấn áp và lôi được gã tình nhân từ trong nhà tắm ra. Không giữ được sự bình tĩnh, anh D đã lao vào đánh đập anh DM, một số người đàn ông khác thấy vậy cũng lao vào tấn công cùng. Một lúc sau, một vài người phụ nữ đã can ngăn vì sợ lớn chuyện.

Chồng rủ hàng chục người thân và bạn bè cùng đi bắt gian, vợ và tình nhân tá hỏa che đậy-2Chồng rủ hàng chục người thân và bạn bè cùng đi bắt gian, vợ và tình nhân tá hỏa che đậy-3

Anh D vẫn hết sức phẫn nộ khi phát hiện vợ ngoại tình, không chỉ chửi mắng vợ mà còn quay sang sỉ nhục anh DM khi đã có gia đình nhưng vẫn cướp vợ của người khác. Trong khi anh DM không dám phản kháng gì thì cô N chỉ biết ngồi khóc lóc trên giường vì quá xấu hổ khi bị vạch trần hành vi ngoại tình trước mặt tất cả những người thân quen.

"Tại sao lại như vậy? Tại sao chuyện này lại xảy ra? Các người không cảm thấy xấu hổ à? Các người đã có gia đình và con cái rồi đấy. Đây là điều không thể chấp nhận được", anh D đau đớn hét lên.

Cuối cùng, cảnh sát địa phương đã có mặt để trấn áp đám đông, sau đó áp giải anh DM đi. Ông Kombes Pol Ferry Walintukan, cảnh sát khu vực Đông Nam Sulawesi cho biết họ đang tiến hành điều tra vụ việc. Nếu thông tin cô N và anh DM quan hệ bất chính là sự thật, họ sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Theo luật pháp Indonesia, hành vi quan hệ tình dục ngoài hôn nhân sẽ bị phạt tù 1 năm, ngoài ra còn có thể bị phạt đánh roi trước cộng đồng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-ru-hang-chuc-nguoi-than-va-ban-be-cung-di-bat-gian-vo-va-tinh-nhan-ta-hoa-che-day-a591693.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.