Chồng siết cổ vợ và con gái 21 tuổi, để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử trên dàn nóng điều hòa, hàng xóm tiết lộ nội tình cay đắng

Sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh đã bàn tán xôn xao, một số hình ảnh và video có liên quan được gửi đi khắp nơi, mọi người cũng đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến bi kịch thảm thương này.

Ngày 3/4, trang Sohu đưa tin, một thảm kịch gia đình xảy ra ở Đan Dương, Trấn Giang, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) khiến người dân nơi đây bàng hoàng. Theo đó, một gia đình có 3 thành viên đều qua đời tại nhà. Sau khi điều tra, cảnh sát kết luận đây là vụ án hình sự nghiêm trọng.

Chủ hộ là người đàn ông tên Chu Chính Quốc, 56 tuổi, đã ra tay siết cổ vợ là Tôn Hà, 49 tuổi, cùng đứa con gái tên Chu Hiểu Nghiên, 21 tuổi. Sau khi sát hại vợ con, Chu Chính Quốc đã treo cổ tự tử bằng cách cột dây trên dàn nóng máy điều hoà nhiệt độ bên ngoài cửa sổ.

Chồng siết cổ vợ và con gái 21 tuổi, để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử trên dàn nóng điều hòa, hàng xóm tiết lộ nội tình cay đắng-1Hình ảnh tại hiện trường được lan truyền trên MXH.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh đã bàn tán xôn xao, một số hình ảnh và video có liên quan được gửi đi khắp nơi, mọi người cũng đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến bi kịch thảm thương này. 

Một số người tung tin đồn, Chu Chính Quốc là công chức, Tôn Hà là giáo viên, con gái 21 tuổi. Lý do khiến Chu Chính Quốc ra tay chính là phát hiện con gái không phải con ruột của mình. Ông Chu đã "đổ vỏ" suốt 21 năm qua nên cảm thấy uất ức mới gây nên thảm kịch này. 

Chồng siết cổ vợ và con gái 21 tuổi, để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử trên dàn nóng điều hòa, hàng xóm tiết lộ nội tình cay đắng-2Hàng xóm tung tin đồn về nguyên nhân thảm kịch trên group cộng đồng.

Tuy nhiên, không có bằng chứng nào xác định những tin đồn này là sự thật. Hiện tại nguyên nhân gây ra cái chết của cả 3 đang được cảnh sát điều tra. Mọi câu chuyện được lan truyền đều là tin đồn truyền miệng của hàng xóm. Cảnh sát cho biết, trước khi đưa ra kết quả điều tra, hy vọng cư dân mạng và hàng xóm không tung tin đồn thất thiệt để tôn trọng người đã khuất. 

Trước đó vào 7 giờ sáng ngày 1/4, cảnh sát khu vực đã nhận được tin báo của người dân nói rằng nhìn thấy một người đàn ông treo cổ trên dàn nóng. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, ập vào nhà khám xét mới phát hiện ngoài người đàn ông kia còn có 2 người chết trong nhà. 

Chồng siết cổ vợ và con gái 21 tuổi, để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử trên dàn nóng điều hòa, hàng xóm tiết lộ nội tình cay đắng-3Theo điều tra ban đầu, cảnh sát xác định ông Chu đã chính tay siết cổ vợ và con gái vào ngày 31/3. Sau đó, ông Chu đã viết một lá thư tuyệt mệnh để trong nhà rồi ra ban công buộc sợi dây vào dàn nóng và treo cổ tự tử. Vì sự việc xảy ra vào ban đêm nên không ai để ý, cho đến sáng hôm sau, người dân mới phát hiện và báo án. 

Về hoàn cảnh gia đình, cảnh sát cho biết họ là gia đình mẫu mực. Chu Chính Quốc và Tôn Hà đã kết hôn được hơn 20 năm, họ sống hạnh phúc với nhau và có đứa con 21 tuổi. Điều kiện kinh tế gia đình khá ổn định và dường như không hề cãi vã. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, nhiều người đặt dấu chấm hỏi lớn, vì đâu mà khiến gia đình gương mẫu này lại trở thành gia đình bi kịch khiến ai cũng thương xót. 

Phải chăng đằng sau sự hạnh phúc ấy là một bí mật kinh khủng nào đó khiến Chu Chính Quốc dùng cách cực đoan để kết liễu cả gia đình? Bất kể sự thật là gì, người dân cũng mong cảnh sát mau chóng tìm ra câu trả lời càng sớm càng tốt. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-siet-co-vo-va-con-gai-21-tuoi-de-lai-thu-tuyet-menh-roi-treo-co-tu-tu-tren-dan-nong-dieu-hoa-hang-xom-tiet-lo-noi-tinh-cay-dang-162210404112053818.htm

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.