Chống trả tên hàng xóm cưỡng hiếp mẹ, cậu học sinh bị đánh mất nửa hộp sọ, mẹ đau đớn không dám đến thăm con

Trước bi kịch quá khủng khiếp của con trai, người mẹ gần như không thể đối mặt với sự thật và trong suốt gần 2 năm sau đó, cô chỉ dám đến bệnh viện thăm con vài lần.

Trước bi kịch quá khủng khiếp của con trai, người mẹ gần như không thể đối mặt với sự thật và trong suốt gần 2 năm sau đó, cô chỉ dám đến bệnh viện thăm con vài lần.

Tháng 5 năm 2017, cậu học sinh người Nga 15 tuổi, Vanya Krapivin, trở về nhà thì phát hiện mẹ mình đang bị gã hàng xóm, Roman Pronin, 37 tuổi, dùng dao tấn công với ý đồ Cưỡng hiếp. Dù rất hoảng sợ nhưng để cứu mẹ, Vanya đã dùng một quả tạ 3 ký trong nhà để đánh trả tên biến thái.

Chống trả tên hàng xóm cưỡng hiếp mẹ, cậu học sinh bị đánh mất nửa hộp sọ, mẹ đau đớn không dám đến thăm con-1

Tên Roman hung hãn vật lộn cùng Vanya và đã cướp được quả tạ từ tay cậu bé. Hắn ta điên cuồng lấy quả tạ đập vào đầu Vanya cho đến khi cậu bất tỉnh.

Hàng xóm xung quanh khu vực Severodvinsk sau khi nghe thấy những tiếng la hét từ vụ tấn công đã nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến hiện trường, cả hai mẹ con Vanya đều nằm bất tỉnh trên vũng máu lớn, ai cũng nghĩ rằng họ đã không thể qua khỏi.

Chống trả tên hàng xóm cưỡng hiếp mẹ, cậu học sinh bị đánh mất nửa hộp sọ, mẹ đau đớn không dám đến thăm con-2

Chị Natalia đau đớn không chấp nhận được điều đã xảy ra với Vanya nên chỉ dám đến thăm con vài lần trong hơn 1 năm qua.

Natalia Krapivina, người mẹ 43 tuổi được đưa đến bệnh viện với 27 vết dao đâm khắp cơ thể. Cậu con trai Vanya bị tấn công dã man ở vùng đầu đã rơi vào tình trạng hôn mê suốt 9 tháng trời. Các bác sĩ buộc phải cắt bỏ một phần não và hộp sọ của Vanya trong nỗ lực giữ lấy tính mạng của cậu bé.

Khi biết được trường hợp của Vanya, Andrey Malkhov, một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng đã đứng ra gây quỹ để chữa trị và trả tiền viện phí cho vị anh hùng nhỏ.

Chống trả tên hàng xóm cưỡng hiếp mẹ, cậu học sinh bị đánh mất nửa hộp sọ, mẹ đau đớn không dám đến thăm con-3

Chống trả tên hàng xóm cưỡng hiếp mẹ, cậu học sinh bị đánh mất nửa hộp sọ, mẹ đau đớn không dám đến thăm con-4

Mãi đến hơn một năm sau, tình trạng của Vanya mới có chút khả quan. Cậu bé có được một chút ý thức, có thể nhận ra được các cô y tá và ăn được cháo xay, thức ăn dạng lỏng.

Đáng đau lòng là sau khi xuất viện, mẹ của Vanya vì quá sốc trước bi kịch kinh khủng đã xảy ra cũng như không đối mặt được với tình trạng thực tế của con trai nên cô chỉ dám đến thăm con một vài lần. Cũng vì điều này mà chị Natalia đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận sau những gì con trai đã hy sinh cho mẹ. Natalia cho biết cảm giác dằn vặt có lỗi với con đã khiến chị không thể đến thăm cậu bé.

Chống trả tên hàng xóm cưỡng hiếp mẹ, cậu học sinh bị đánh mất nửa hộp sọ, mẹ đau đớn không dám đến thăm con-5

Chống trả tên hàng xóm cưỡng hiếp mẹ, cậu học sinh bị đánh mất nửa hộp sọ, mẹ đau đớn không dám đến thăm con-6

Tháng 10 năm nay, Vanya bất ngờ bị nhiễm cúm và dù được đội ngũ y bác sĩ tận tình cứu chữa, tình trạng của cậu bé vẫn tiếp tục chuyển biến xấu và đến hôm 4/11 vừa qua, Vanya đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện trung tâm ở Moscow.

Chống trả tên hàng xóm cưỡng hiếp mẹ, cậu học sinh bị đánh mất nửa hộp sọ, mẹ đau đớn không dám đến thăm con-7

Chống trả tên hàng xóm cưỡng hiếp mẹ, cậu học sinh bị đánh mất nửa hộp sọ, mẹ đau đớn không dám đến thăm con-8

Được biết tên Roman Pronin phải lĩnh án 14 năm tù giam về tội danh cố ý giết người. Sau cái chết của Vanya, sắp tới hắn sẽ phải đối mặt thêm với tội danh giết người.

Chống trả tên hàng xóm cưỡng hiếp mẹ, cậu học sinh bị đánh mất nửa hộp sọ, mẹ đau đớn không dám đến thăm con-9

Tên Roman sẽ tiếp tục đối mặt với tội danh giết người sau cái chết của Vanya.

Theo helino


học sinh

Cưỡng hiếp

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.