Chú chó kẹt trong lò đốt chất thải 2 năm ròng, ăn đồ độc hại để sinh tồn nhưng người xuống cứu thì không chịu ra

Theo đó, mặc dù phải ăn những đồ độc hại và sống trong môi trường ô nhiễm nhưng con vật thường có biểu hiện chạy trốn và thờ ơ khi đội giải cứu tiếp cận.

Mới đây, một chú chó đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía CĐM do mắc kẹt tại lò chất thải hóa học đã 2 năm nhưng không hề có ý định cần giúp đỡ.

Theo đó, con vật đã bị mắc kẹt trong lò đốt chất thải sâu 35 mét của một công ty năng lượng tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) trong suốt hai năm. Nó sống và tồn tại bằng việc ăn những chất thải độc hại được thải ra từ nhà máy công ty hoặc đồ ăn của công nhân ném xuống.

Hình ảnh con vật tại lò chất thải năng lượng

Mặc dù Hiệp hội Bảo vệ Động vật tỉnh Hà Nam đã rất nhiều lần tổ chức những cuộc giải cứu nhưng con vật có vẻ khá thờ ơ. Thậm chí, nó còn bỏ chạy khi thấy có người tiếp cận.

Tuy nhiên, chứng kiến con vật phải sống bằng những thứ độc hại đã khiến Hiệp hội quyết tâm phải giải cứu con vật bằng được.

Chú chó kẹt trong lò đốt chất thải 2 năm ròng, ăn đồ độc hại để sinh tồn nhưng người xuống cứu thì không chịu ra-1

Chú chó kẹt trong lò đốt chất thải 2 năm ròng, ăn đồ độc hại để sinh tồn nhưng người xuống cứu thì không chịu ra-2

Hình ảnh cắt ra từ clip

Theo báo cáo từ đội cứu hộ, đây là thời điểm khó khăn nhất mà cả đội gặp phải trong 17 năm, lò đốt chứa khí độc hại, lực lượng cứu hộ đã đến ứng cứu nhưng không thành công do không đủ trang thiết bị.

Kế hoạch giải cứu hiện đang được thảo luận với cơ quan cứu hỏa và các công ty năng lượng.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-cho-ket-trong-lo-dot-chat-thai-2-nam-rong-an-do-doc-hai-de-sinh-ton-nhung-nguoi-xuong-cuu-thi-khong-chiu-ra-162210712204809051.htm

chú chó


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.