Chú rể dành hẳn 1 mâm cỗ cưới cho 7 cô người yêu cũ, dân mạng hiếu kỳ hỏi: "Làm thế nào mà hay vậy?"

"So bì, ganh ghét nhau làm gì, gạt bỏ hết quá khứ mà chúc phúc cho đôi trẻ như 7 cô này có phải vui không?" - một người dùng mạng xã hội Weibo bình luận.

"So bì, ganh ghét nhau làm gì, gạt bỏ hết quá khứ mà chúc phúc cho đôi trẻ như 7 cô này có phải vui không?" - một người dùng mạng xã hội Weibo bình luận.

Trên mạng không thiếu những câu chuyện dở khóc, dở cười về việc đi ăn đám cưới của người yêu cũ. Thường thì, việc người cũ có mặt trong đám cưới sẽ đem lại nhiều cảm xúc hỷ, nộ, ái, ố nhưng trong câu chuyện dưới đây - lại có tới 7 cô người yêu cũ cùng vui vẻ đi ăn đám cưới, lại được ngồi cả mâm riêng!

Chú rể dành hẳn 1 mâm cỗ cưới cho 7 cô người yêu cũ, dân mạng hiếu kỳ hỏi: Làm thế nào mà hay vậy?-1
Theo trang tin Stheadline của Trung Quốc, chú rể đã chuẩn bị sẵn mâm cỗ cưới dành riêng cho 7 cô người yêu cũ. Thậm chí, còn để sẵn tấm biển "bàn cho người yêu cũ".

Thông thường, người cũ sẽ ngó lơ thiệp hồng hoặc đến tặng quà rồi về cho xong chuyện - thì 7 cô này lại vui vẻ ăn vận xinh đẹp, cười nói phớ lớ và cùng nhau chụp ảnh check-in tại đám cưới. Quả thật, có lẽ chúng ta đều tự hỏi anh chàng này đã làm thế nào mà loạt người yêu cũ lại có thể chơi với nhau như bạn tốt?

Không chỉ check-in chung, họ còn chụp ảnh riêng với tấm biển "bàn của người yêu cũ":

Chú rể dành hẳn 1 mâm cỗ cưới cho 7 cô người yêu cũ, dân mạng hiếu kỳ hỏi: Làm thế nào mà hay vậy?-2Chú rể dành hẳn 1 mâm cỗ cưới cho 7 cô người yêu cũ, dân mạng hiếu kỳ hỏi: Làm thế nào mà hay vậy?-3Chú rể dành hẳn 1 mâm cỗ cưới cho 7 cô người yêu cũ, dân mạng hiếu kỳ hỏi: Làm thế nào mà hay vậy?-4
Câu chuyện nói trên đã lan truyền mạnh trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc, đặc biệt là nhiều bình luận trái chiều mạng xã hội Weibo:

"Không rõ chú rể đã xin phép cô dâu chưa?"

"Tay này chắc ăn gan hùm rồi, chỉ cần 1 cô người yêu cũ là đám cưới đã có thể tan hoang, đừng nói tới 7 cô một lúc..."

"Ôi những con người cao cả, dám gạt bỏ hết chuyện xưa để chúc phúc cho tình cũ".

Cách đây không lâu, dân mạng Trung Quốc cũng xôn xao vì tấm ảnh chụp mâm cỗ cưới dành riêng cho loạt... bạn trai cũ. Không chỉ vậy, họ còn đồng loạt đội mũ xanh như đồng phục để dễ nhận biết.

Trong trường hợp này, thứ người ta thắc mắc nhất chính là cảm nhận của chú rể...

Chú rể dành hẳn 1 mâm cỗ cưới cho 7 cô người yêu cũ, dân mạng hiếu kỳ hỏi: Làm thế nào mà hay vậy?-5

Theo Helino


người yêu cũ

chú rể

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.