Chú rể đem phi cơ riêng đón dâu, tặng nhà gái hơn 300 tỷ và sự thật sốc phía sau

Nhiều người đồn đại rằng cô dâu đã nhận được quà cưới vô cùng khủng từ chú rể với số tiền lên tới hơn 300 tỷ đồng.

Nhiều người đồn đại rằng cô dâu đã nhận được quà cưới vô cùng khủng từ chú rể với số tiền lên tới hơn 300 tỷ đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc liên tục chia sẻ những hình ảnh về một đám cưới "siêu khủng". Đám cưới này diễn ra tại huyện Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, khi nhà gái được chú rể tặng 100 triệu nhân dân tệ (hơn 330 tỷ đồng).

Theo nhiều thông tin, chú rể là thiếu gia trong một gia đình giàu có tại địa phương. Chính vì vậy, để đám cưới thêm phần hoành tráng và long trọng, chú rể đã đem 100 triệu nhân dân tệ để làm quà ra mắt cho nhà gái và một chiếc phi cơ riêng để tiện di chuyển trong đám cưới.

Hình ảnh cô dâu và chú rể sánh đôi trong đám cưới "siêu khủng".

Bên cạnh đó, nhà chồng cũng tặng thêm cho cô dâu nhiều tài sản trị giá 6 triệu nhân dân tệ (hơn 20 tỷ đồng) làm quà. Trong đám cưới, cô dâu đeo trên người rất nhiều phụ kiện như vương miện, châm cài tóc, hoa tai, dây chuyền, lắc tay, nhẫn... Tất cả đều làm bằng vàng và kim cương giá trị. 

Những hình ảnh trong đám cưới "khủng" trên đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Rất nhiều người đã bày tỏ sự choáng ngợp, ngưỡng mộ trước một đám cưới xa hoa và đắt tiền. Một số người cảm thấy ghen tỵ với cô dâu xinh đẹp vì được gả vào nhà trai có điều kiện. Bên cạnh đó, nhiều người khác lại nghi ngờ cô dâu chỉ lấy chú rể vì tham của.

Số tiền lớn được cho là của chú rể tặng cho nhà gái.

Tuy nhiên sau đó, chú rể đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định những tin đồn trên là vô căn cứ. Anh nói rằng, cả hai gia đình đều hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nên gia cảnh đều khá giả nhưng không hề có chuyện nhà trai tặng nhà gái 100 triệu nhân dân tệ hay đem phi cơ riêng tới đón dâu.

Chú rể cũng từ chối tiết lộ số quà tặng cho nhà gái và của hồi môn mà họ nhận được từ đám cưới, nhưng cư dân mạng tin chắn đó là một con số không hề nhỏ. 


Theo Khám Phá 


đám cưới

phi cơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.