Chú rể lột đồ và sàm sỡ phù dâu trước 2 ngày làm đám cưới, cô dâu sốc nặng khi biết chuyện nhưng lại hành động không ngờ

Khi tỉnh dậy, phù dâu phát hiện mình ở trong tình trạng không mảnh vải che thân còn chú rể đang thực hiện hành vi sàm sỡ.

Khi tỉnh dậy, phù dâu phát hiện mình ở trong tình trạng không mảnh vải che thân còn chú rể đang thực hiện hành vi sàm sỡ.

Daniel Carney (28 tuổi) ở thị trấn Stroudsburg, bang Pennsylvania, nước Mỹ vừa bị buộc tội có hành vi không đứng đắn, tấn công tình dục một người bất tỉnh. Điều đáng nói là người đàn ông này gây án khi chỉ còn 2 ngày nữa anh ta sẽ kết hôn với vị hôn thê của mình.

Nạn nhân là một phụ nữ 29 tuổi ở bang Oregon. Cô cho biết bị Carney sàm sỡ tại thị trấn Smithfield, bang Pennsylvania, vào ngày 30/8. Nạn nhân khai với cảnh sát rằng thời điểm đó cô có mặt trong thị trấn để chuẩn bị dự hôn lễ của Carney vào ngày 1/9, nơi mà cô sẽ đảm nhận vị trí phù dâu. 

Trong bữa tiệc tổ chức trước đám cưới hai ngày, nạn nhân đã say xỉn do uống quá nhiều rượu. Khi tỉnh dậy, cô thấy mình đang ở trong phòng thay đồ nam với Carney và anh này đang mơn trớn cơ thể cô, trong khi quần lót của cô đã bị cởi ra.

Chú rể lột đồ và sàm sỡ phù dâu trước 2 ngày làm đám cưới, cô dâu sốc nặng khi biết chuyện nhưng lại hành động không ngờ-1
Daniel Carney tấn công tình dục nữ phù dâu trước ngày cưới.

Chú rể lột đồ và sàm sỡ phù dâu trước 2 ngày làm đám cưới, cô dâu sốc nặng khi biết chuyện nhưng lại hành động không ngờ-2
Địa điểm xảy ra vụ việc.

Một lát sau, vợ sắp cưới của Carney bước vào phòng và chứng kiến cảnh tượng hãi hùng. Bị sốc nặng trước những gì nhìn thấy, cô dâu lao vào cãi và đánh nhau với chú rể. Các nhà điều tra đã xác minh lời khai của nạn nhân bằng cách xem lại đoạn video do camera giám sát ghi lại, cho thấy Carney đã kéo nạn nhân vào phòng thay đồ. Khi đó, người phụ nữ 29 tuổi rơi vào trạng thái bất ổn tâm lý.

Văn phòng luật sư quận Monroe đã cho phép cảnh sát lắng nghe cuộc gọi giữa Carney và người tố cáo. Trong một cuộc gọi giữa hai người, Carney liên tục nói lời xin lỗi với nữ phù dâu. Sau vụ việc, cảnh sát cho biết Carney đã thừa nhận lạm dụng người phụ nữ, chủ động đưa cô vào phòng thay đồ. 

Tưởng rằng hôn lễ sẽ bị hủy bỏ khi cô dâu chứng kiến hành vi đồi bại của người mà cô lựa chọn làm bạn đời nhưng bất chấp tất cả, Carney và cô dâu vẫn tổ chức đám cưới hôm 1/9. Không rõ nạn nhân còn xuất hiện trong đám cưới với tư cách phù dâu nữa hay không.

Theo Helino


sàm sỡ phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.