Chưa lâm bồn, Meghan đã nhắm "huyền thoại âm nhạc" dạy piano cho con mình, bạn diễn cũ tiết lộ điều bất ngờ về nàng dâu hoàng gia khiến dư luận dậy sóng

Meghan Markle đã bất ngờ được một bạn diễn cũ nhận xét những lời hay ý đẹp về mình.

Meghan Markle đã bất ngờ được một bạn diễn cũ nhận xét những lời hay ý đẹp về mình.

Theo trang Daily Mail, Meghan Markle được cho là đã đề nghị nghệ sĩ Elton John dạy đàn piano cho con đầu lòng của mình khi đứa trẻ đủ tuổi để học.

Meghan đã vô cùng ấn tượng với siêu sao này khi xem màn biểu diễn của Elton John trong hôn lễ hoàng gia hồi tháng 5 năm ngoái. Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay cặp đôi tin rằng Elton John sẽ là gia sư hoàn hảo cho đứa trẻ của họ.

Chưa lâm bồn, Meghan đã nhắm huyền thoại âm nhạc dạy piano cho con mình, bạn diễn cũ tiết lộ điều bất ngờ về nàng dâu hoàng gia khiến dư luận dậy sóng-1
Meghan muốn Elton John làm gia sư cho con mình.

Trong khi đó, mới đây, Gregg Sulkin, một bạn diễn cũ của Meghan đã gây chú ý khi tiết lộ về tính cách của nàng dâu hoàng gia này trong thời gian hai người đóng phim chung với nhau. Gregg Sulkin từng đóng cùng với Meghan trong bộ phim điện ảnh về chủ đề tội phạm Anti-Social hồi 2015.

Xuất hiện trong show trò chuyện Fair Game của Mỹ với người dẫn chương tình Kristine Leahy, bạn diễn cũ của Meghan, Gregg Sulkin, chia sẻ: "Mọi người đều biết rằng Meghan hiện có cuộc sống của một công chúa, nhưng ngoài đời thực, cô ấy cũng xử sự giống hệt một nàng công chúa".

Nam diễn viên 26 tuổi đã chia sẻ kỷ niệm lúc làm việc chung với vợ Hoàng tử Harry: "Cô ấy là một trong những người ưu tú, tốt nhất, đồng thời cũng là một người chân thành, thật thà nhất tôi từng gặp. Meghan đúng là một siêu sao. Ngoài việc có quan hệ riêng trong công việc, tôi cũng thấy tự hào khi biết cô ấy là một phần trong lịch sử nước Anh".

Chưa lâm bồn, Meghan đã nhắm huyền thoại âm nhạc dạy piano cho con mình, bạn diễn cũ tiết lộ điều bất ngờ về nàng dâu hoàng gia khiến dư luận dậy sóng-2
Meghan và bạn diễn Gregg Sulkin.

Gregg cũng khẳng định Meghan biết cách khi đối mặt với sự tò mò của giới truyền thông. "Cô ấy rất kiên định, với tinh thần kiểu như 'khi họ chơi xấu, chúng ta vẫn ngẩng cao đầu chơi đẹp. Theo tôi, Meghan đã hành xử rất ưu tú", nam diễn viên cho biết.

Tuy nhiên, nam diên viên này đã nhận không ít gạch đá từ người dùng mạng. Nhiều người cho rằng, Gregg nói tốt về Meghan để nhằm đánh bóng tên tuổi của mình, dựa vào sự nổi tiếng của nàng dâu hoàng gia. 

Một số khác mỉa mai rằng không biết Gregg được trả bao nhiêu tiền để lên tiếng bảo vệ, nói những lời hay ý đẹp về nữ công tước xứ Sussex. Meghan hiện đang trong thời gian nghỉ thai sản nhưng cô chưa bao giờ hết hot trên các phương tiện truyền thông.

Theo Helino


Hoàng tử Harry

Elton John

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.