Chuẩn bị búp bê cho ngày lễ thiếu nhi, cô gái thức dậy chứng kiến cảnh rợn người, danh tính kẻ gây rối và nguyên do khiến ai cũng ngã ngửa

Sau một đêm ngủ dậy, cô gái hoảng hốt thấy con búp bê bị gãy cổ, đầu tóc thì rối bù, cảnh tượng không khác gì trong phim kinh dị.

Ngày 3/3 hàng năm là ngày lễ búp bê dành cho các bé gái ở Nhật Bản. Vào ngày này, người ta thường sẽ bày bàn trưng búp bê, một bên là vua, một bên là hoàng hậu, vì tin rằng búp bê có khả năng kiểm soát những linh hồn xấu xa và bảo vệ cho chủ nhân. Trong khi đó, gia đình thì quây quần bên nhau, cùng thưởng thức những món ăn truyền thống. Đây được xem là ngày lễ thiếu nhi của Nhật Bản, bên cạnh ngày 5/5 dành cho bé trai.

Đối với con người thì 3/3 có ý nghĩa là vậy nhưng trong mắt những con mèo tinh nghịch thì các con búp bê chỉ đơn giản là món đồ chơi đầy cuốn hút. Chính vì vậy nên vào năm 2017, một câu chuyện "dở khóc dở cười" đã được lan truyền khắp các trang mạng xã hội Nhật Bản. Câu chuyện được người dùng @TiKuBi_girl chia sẻ trên Twitter vào ngày 20/2/2017. 

Chuẩn bị búp bê cho ngày lễ thiếu nhi, cô gái thức dậy chứng kiến cảnh rợn người, danh tính kẻ gây rối và nguyên do khiến ai cũng ngã ngửa-1Bài đăng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Theo đó, gia đình của @TiKuBi_girl đã tiến hành bày biện búp bê chuẩn bị cho ngày 3/3 sắp tới thì bị mèo cưng, Shiratama, quấy phá. Thế là con vật đã nhào vô tấn công một trong số những con búp bê. Lúc đầu, @TiKuBi_girl chỉ đơn giản cho rằng con mèo ghen tị với những con búp bê xinh đẹp nên đã bày trò phá phách một chút thì thôi, cô sắp xếp lại mọi thứ rồi yên tâm rời khỏi nhà. 

Chuẩn bị búp bê cho ngày lễ thiếu nhi, cô gái thức dậy chứng kiến cảnh rợn người, danh tính kẻ gây rối và nguyên do khiến ai cũng ngã ngửa-2Chuẩn bị búp bê cho ngày lễ thiếu nhi, cô gái thức dậy chứng kiến cảnh rợn người, danh tính kẻ gây rối và nguyên do khiến ai cũng ngã ngửa-3
Không ngờ mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn vào tối ngày hôm sau. @TiKuBi_girl khi ngủ dậy đã nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng. Con búp bê vua không hề hấn gì nhưng búp bê hoàng hậu thì bị gãy cổ, đầu tóc rối bù xù. Đây không khác gì cảnh tượng ghê rợn trong phim kinh dị Ju On. Tất cả đều là "tác phẩm" của Shiratama.

Chuẩn bị búp bê cho ngày lễ thiếu nhi, cô gái thức dậy chứng kiến cảnh rợn người, danh tính kẻ gây rối và nguyên do khiến ai cũng ngã ngửa-4Chuẩn bị búp bê cho ngày lễ thiếu nhi, cô gái thức dậy chứng kiến cảnh rợn người, danh tính kẻ gây rối và nguyên do khiến ai cũng ngã ngửa-5
Búp bê hoàng hậu tơi tả sau khi bị mèo cưng tấn công.

"Shiratama như công chúa trong nhà nên tôi nghĩ con vật đã không chấp nhận sự thật rằng trong nhà có một nàng hoàng hậu khác" - @TiKuBi_girl viết trên dòng caption. Thì ra cô mèo "xéo xắt" đã nảy sinh lòng ganh tị, một rừng không thể có hai hổ, nên đã quyết tâm hạ gục nàng hoàng hậu kia trước. Dù gây rối khiến gia đình nhà chủ vò đầu bứt tóc nhưng có vẻ như cô mèo Shiratama không hề tỏ ra có lỗi, gương mặt thì cứ trơ trơ ra như thể không có chuyện gì xảy ra.

Sau đó, @TiKuBi_girl đã chụp lại khung cảnh hỗn loạn trước mắt và gửi cho mẹ xem khiến bà khá tức giận. Sau đó, những con búp bê đã được chuyển sang một nơi an toàn.

Chuẩn bị búp bê cho ngày lễ thiếu nhi, cô gái thức dậy chứng kiến cảnh rợn người, danh tính kẻ gây rối và nguyên do khiến ai cũng ngã ngửa-6Gương mặt ngây thơ vô (số) tội của cô mèo sau khi gây rối.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuan-bi-bup-be-cho-ngay-le-thieu-nhi-co-gai-thuc-day-chung-kien-canh-ron-nguoi-danh-tinh-ke-gay-roi-va-nguyen-do-khien-ai-cung-nga-ngua-162211003210158202.htm

búp bê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.