Chuyến đi gặp vợ sắp cưới dang dở của người đàn ông bỏ mạng trong vụ tai nạn và 35 cuộc gọi bí ẩn sau khi chết gây rùng mình đến ngày nay

Tổng cộng có đến 35 cuộc gọi được thực hiện từ điện thoại của Peck trong khi kết quả điều tra cho thấy người đàn ông này đã tử vong ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Những cuộc gọi bí ẩn từ người đã khuất thường là những tình tiết gay cấn xuất hiện trong các bộ phim kinh dị. Thế nhưng, ít ai biết hiện tượng này lại xảy ra ngoài đời khá nhiều, bắt đầu từ năm 1967 và ngoài việc đổ lỗi cho sự cố của công nghệ điện thoại, người ta chẳng thể nào tìm được nguồn cơn của những cuộc gọi này. 

Cái chết của Charles Peck là một trong những câu chuyện nổi bật nhất liên quan đến hiện tượng này. Người đàn ông này đã chết trong vụ tai nạn tàu hỏa kinh hoàng năm 2008 khiến 25 người chết và 135 người bị thương. Trước khi mọi người nhận được tin Peck đã chết, gia đình và bạn bè anh đã nhận được tổng cộng 35 cuộc gọi được thực hiện từ điện thoại của Peck trong vài giờ sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Chuyến đi gặp vợ sắp cưới dang dở của người đàn ông bỏ mạng trong vụ tai nạn và 35 cuộc gọi bí ẩn sau khi chết gây rùng mình đến ngày nay-1

Chuyến tàu định mệnh
Charles Peck, 49 tuổi, làm việc cho hãng hàng không Delta Airlines. Năm 2008, ông có ý định nghỉ việc tại sân bay quốc tế ở thành phố Salt Lake, Utah, Mỹ, để chuyển đến thành phố Los Angeles, California, để được ở gần hơn với vị hôn thê, Andrea Katz. Được biết, cả hai đã lên kế hoạch kết hôn nhưng lại gặp khá nhiều rắc rối vì sống khác tiểu bang.

Đó là lúc tai họa ập đến. Katz đang trên đường đến đón chồng sắp cưới ở ga tàu thì cô nghe được vụ tai nạn qua radio. Được biết, Peck đã có 3 đứa con từ cuộc hôn nhân với vợ trước và đây cũng là một trong những người nhận được cuộc gọi của Peck... sau khi anh qua đời.

Chuyến đi gặp vợ sắp cưới dang dở của người đàn ông bỏ mạng trong vụ tai nạn và 35 cuộc gọi bí ẩn sau khi chết gây rùng mình đến ngày nay-2Vợ sắp cưới của Peck nhận được cuộc gọi của Peck sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Chuyến đi gặp vợ sắp cưới dang dở của người đàn ông bỏ mạng trong vụ tai nạn và 35 cuộc gọi bí ẩn sau khi chết gây rùng mình đến ngày nay-3Sau khi biết tin tai nạn từ radio, Katz lại cảm thấy nhẹ nhõm khi cô nhận được cuộc gọi từ Peck. Người thân và bạn bè của Katz cũng rơi vào tình huống tương tự. Chua dừng lại ở đó, điện thoại của Peck còn gọi đến cho con trai, anh chị và mẹ kế của anh. Tổng cộng có 35 cuộc gọi được thực hiện trong suốt 11 giờ đồng hồ sau vụ tai nạn. Theo một nguồn tin, cuộc gọi cuối cùng từ Peck được thực hiện lúc 3:28, 1 tiếng đồng hồ trước khi thi thể anh được tìm thấy.

Quay lại chuyến tàu định mệnh của Peck, anh là hành khách trên chuyến tàu du lịch Metrolink đi qua thung lũng San Fernando, California, vào ngày 12/9/2008. Con tàu này đã va chạm với chuyến tàu chở hàng Union Pacific khi đối phương không dừng đèn đỏ. Vụ tai nạn kinh hoàng khi đó được dự đoán là khiến ít nhất 25 người chết và 100 người bị thương nặng. Trên tàu chở hàng chỉ có 3 người nhưng tất cả đều mất mạng. Vụ tai nạn sau đó được biết đến rộng rãi là tai nạn tàu Chatsworth, một trong những thảm họa tàu hỏa tàn khốc nhất lịch sử California.

Chuyến đi gặp vợ sắp cưới dang dở của người đàn ông bỏ mạng trong vụ tai nạn và 35 cuộc gọi bí ẩn sau khi chết gây rùng mình đến ngày nay-4Chuyến đi gặp vợ sắp cưới dang dở của người đàn ông bỏ mạng trong vụ tai nạn và 35 cuộc gọi bí ẩn sau khi chết gây rùng mình đến ngày nay-5
Những cuộc gọi từ người đã khuất
Ban đầu, những người nhận được điện thoại của Peck hẳn phải rất phấn khích khi nhìn thấy tên của anh xuất hiện trên màn hình, điều đó chứng tỏ Peck vẫn bình an vô sự. Họ nhấc máy với hy vọng sẽ nghe được giọng nói của Peck, nói rằng anh vẫn còn sống và chỉ đang mắc kẹt trong đống đổ nát mà thôi. 

Đáng tiếc, đó chỉ là kỳ vọng hão huyền của người quen của Peck, không có bất kỳ âm thanh nào ở phía đầu dây bên kia. Về phía Katz lại tận dụng cơ hội để trò chuyện với chồng sắp cưới, trấn an anh rằng cô vẫn luôn ở bên cạnh anh: "Hãy ráng thêm chút nữa nhé anh. Chúng em sẽ đưa anh ra khỏi đó. Anh sẽ không sao đâu".

Chuyến đi gặp vợ sắp cưới dang dở của người đàn ông bỏ mạng trong vụ tai nạn và 35 cuộc gọi bí ẩn sau khi chết gây rùng mình đến ngày nay-6
Những người nhận điện thoại khác thì kể lại rằng, họ hoàn toàn không nghe thấy điều gì hoặc loáng thoáng nghe một giọng nói rất nhỏ như thể đối phương đang đứng ở rất xa.

Trước khi nhân viên cứu hộ tìm thấy Peck dưới đống đổ nát, họ cũng tin rằng các cuộc gọi mà mọi người nhận được chính là dấu hiệu cho thấy Peck vẫn còn sống. Thế nhưng, mọi thứ càng trở nên tuyệt vọng hơn khi họ không tìm được bất kỳ người nào sống sót tại hiện trường Một lúc sau, nhân viên cứu hộ chuyển sang công tác tìm kiếm thi thể người chết. Đúng lúc đó, một cuộc gọi từ điện thoại của Peck được thực hiện và lực lượng cứu hộ quyết tâm truy tìm bằng được vị trí của người đàn ông này. Họ không ngờ rằng sau đó, họ lại tìm được thi thể của Peck và biết được rằng anh đã chết ngay sau khi vụ va chạm giữa 2 con tàu xảy ra. Cảnh sát thì không tiết lộ liệu họ có tìm được điện thoại của Peck hay không.

Thi thể của Peck được tìm thấy sau khi cuộc gọi cuối cùng được thực hiện từ điện thoại anh kết thúc 1 tiếng. Theo các thông tin được lan truyền trên các diễn đàn và trang web về những điều bí ẩn chưa có lời giải đáp, nhân viên điều tra không tìm thấy dấu hiệu cho thấy Peck sống sót sau khi tai nạn xảy ra. Điều này đồng nghĩa với việc các cuộc gọi đã được thực hiện sau khi người đàn ông này qua đời.

Sau này, nhiều nguồn tin cho biết người ta không hề tìm thấy điện thoại của Peck, có thể nó đã bị phá hủy trong vụ tai nạn hoặc hư hỏng nặng nhưng nếu như vậy thì làm thế nào nó quay số và gọi cho người quen của Peck được? Câu trả lời vẫn còn bị bỏ ngỏ bởi chẳng ai biết được chuyện gì thật sự xảy ra.

Bị thu hút bởi các câu chuyện về cuộc gọi từ người đã khuất, 2 nhà điều tra tâm thần D. Scott Rogo và Raymond Bayless đã nghiên cứu và xuất bản một cuốn sách về hiện tượng này vào năm 1979. Nghiên cứu của họ được thừa hưởng và tiếp nối bởi một nhà nghiên cứu huyền bí khác có tên là Callum Cooper. Thế nhưng, thực hư của hiện tượng này vẫn là một bí ẩn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-di-gap-vo-sap-cuoi-dang-do-cua-nguoi-dan-ong-bo-mang-trong-vu-tai-nan-va-35-cuoc-goi-bi-an-sau-khi-chet-gay-rung-minh-den-ngay-nay-16220011000073661.htm

vợ sắp cưới

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.