Chuyên gia cảnh báo Harry cần tránh xa đại lễ Bạch Kim, Nữ hoàng Anh đưa ra phản ứng gây chú ý

Các chuyên gia đã có những phân tích xung quanh việc vợ chồng Meghan có nên tham dự đại lễ Bạch Kim hay không.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa đại lễ Bạch Kim, mừng 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh sẽ chính thức được diễn ra. Một vấn đề đang được truyền thông và dư luận quan tâm hơn cả đó là việc vợ chồng Meghan có trở về tham dự đại lễ Bạch Kim hay không?

Richard Eden, biên tập viên của tờ Daily Mail tuyên bố rằng, cặp đôi nên "tránh xa" sự kiện này vì họ đang làm lu mờ dấu mốc quan trọng của người đứng đầu hoàng gia.

"Tôi tin rằng nhà Sussex đang thích để truyền thông và dư luận đưa ra những suy đoán về việc liệu họ có dự đại lễ hay không. Đây là dịp kỷ niệm tuyệt vời cho 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh nhưng giờ đây nó lại trở thành câu chuyện họ có trở về góp mặt hay không. Thành thật mà nói, họ cần tránh xa đại lễ này", Richard Eden cho hay.

Richard Kay, một biên tập viên khác của Daily Mail cho rằng, nhà Sussex đang khiến Nữ hoàng Anh trăn trở về việc nên tổ chức đại lễ Bạch Kim như thế nào.

"Tôi nghĩ đó là bi kịch của Nữ hoàng. Những gì bà ấy mong đợi lại là một loạt trải nghiệm cay đắng giữa những người cháu với gia đình mình", Richard Kay cho biết.

Chuyên gia cảnh báo Harry cần tránh xa đại lễ Bạch Kim, Nữ hoàng Anh đưa ra phản ứng gây chú ý-1

Các chuyên gia cho rằng Harry đừng nên quay về dự đại lễ Bạch Kim.

Mới đây, Tina Brown, cựu biên tập viên của Vanity Fair và là tác giả của cuốn sách mới, The Palace Papers, viết về hoàng gia Anh cho biết, Công tước xứ Sussex đã trở thành một lực lượng gây rối trong gia đình. Chuyên gia Tina Brown khẳng định Hoàng tử Harry sẽ tìm mọi cách để hoàng gia Anh không được yên ổn.

Công tước xứ Sussex gần đây đã thực hiện cuộc phỏng vấn với NBC của Mỹ tuyên bố anh và Nữ hoàng có mối quan hệ đặc biệt. Người đứng đầu hoàng gia đã kể cho Harry nghe những điều mà bà không chia sẻ với bất kỳ ai. Nhà bình luận Nikkhah cho rằng Harry đang cố gắng "kích hoạt" quả bom mới, gây chia rẽ trong gia đình hoàng gia, tác động trực tiếp đến Thái tử Charles và Hoàng tử William.

Trong khi đó, Nữ hoàng Anh mới đây đã xuất hiện trở lại sau cuộc gặp gỡ bí mật với cháu trai Harry và Meghan ở Lâu đài Windsor. Bà đã tổ chức một buổi tiếp kiến trực tiếp với Tổng thống Thụy Sĩ. Nữ hoàng 96 tuổi đã tự đứng một mình mà không cần gậy chống, bà được trông thấy bắt tay và chụp ảnh kỷ niệm với các vị khách quý.

Nhiều nguồn tin cho biết, người đứng đầu hoàng gia giữ tâm trạng vui vẻ và thoải mái sau những ồn ào do cháu trai Harry gây ra. Bà vẫn đang có phong độ tuyệt vời và miệt mài chăm chỉ làm việc. Trước những phát biểu lùm xùm của Công tước xứ Sussex, Nữ hoàng Anh hoàn toàn giữ im lặng.

Chuyên gia cảnh báo Harry cần tránh xa đại lễ Bạch Kim, Nữ hoàng Anh đưa ra phản ứng gây chú ý-2

Chuyên gia cảnh báo Harry cần tránh xa đại lễ Bạch Kim, Nữ hoàng Anh đưa ra phản ứng gây chú ý-3

Nữ hoàng Anh tái xuất với thần sắc tươi tắn, rạng rỡ.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.