Chuyên gia tình dục học chết lõa thể trong khách sạn 5 sao, vẫn khoe cuộc sống sang chảnh trong những bài đăng cuối cùng trên Instagram

Người phụ nữ trẻ chết trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân, bên cạnh là chiếc túi xách hiệu Prada và chiếc váy đen.

Truyền thông Nga đưa tin cảnh sát nước này đang tiến hành điều tra về cái chết đột ngột và cũng đầy bí ẩn của một chuyên gia tình dục học nổi tiếng trên truyền hình tên Anna Vladimirovna, 27 tuổi. Người phụ nữ này được phát hiện đã tắt thở trong tình trạng lõa thể ở một căn phòng trong khách sạn 5 sao Peter I ở thành phố Moscow (Nga).

Chuyên gia tình dục học chết lõa thể trong khách sạn 5 sao, vẫn khoe cuộc sống sang chảnh trong những bài đăng cuối cùng trên Instagram-1

Anna chết trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân, bên cạnh là chiếc túi xách hiệu Prada và chiếc váy đen.

Thông tin điều tra ban đầu cho biết Anna qua đời được khoảng 8 tiếng thì nhân viên khách sạn mới phát hiện.

Theo báo cáo trích dẫn từ các cơ quan thực thi pháp luật của Nga, các nhà chức trách đang gấp rút tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết. Những viên thuốc (nghi ngờ không được kê đơn) được tìm thấy trong phòng khách sạn của Anna cũng được gửi đi để phân tích.

Chuyên gia tình dục học chết lõa thể trong khách sạn 5 sao, vẫn khoe cuộc sống sang chảnh trong những bài đăng cuối cùng trên Instagram-2Anna cũng được biết đến như là mẹ đỡ đầu của cháu gái của nữ diễn viên Alisa Freundlich.

Các thám tử đang tìm cách xác định danh tính một vị khách nam đã đến phòng khách sạn của Anna. Các báo cáo cho biết Anna có một số người hâm mộ là doanh nhân giàu có. Cô đã được tặng hai chiếc siêu xe Bentley và một chiếc Aston Martin.

Anna là một bác sĩ, nhà tâm lý học, tình dục học có chuyên môn, cô thường được mời xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình, như "Let Them Talk" (Tạm dịch: Hãy để họ nói), để tư vấn và giải đáp thắc mắc của khán giả. Anna đã kết hôn với một doanh nhân tên Ruslan, tuy nhiên không có nhiều thông tin về người này trên báo chí.

Chuyên gia tình dục học chết lõa thể trong khách sạn 5 sao, vẫn khoe cuộc sống sang chảnh trong những bài đăng cuối cùng trên Instagram-3Sergey Zhorin, một luật sư có tiếng, cho biết gần đây, Anna bị làm phiền và đe dọa bởi những người đòi nợ. Họ gọi cho cô khoảng 20 lần/ngày. "Họ rất hung hăng. Tôi nói với cô ấy rằng hãy báo cảnh sát đi", ông nói.

Tài khoản Instagram của Anna có tới hơn 370.000 người theo dõi. Trong mục giới thiệu cô tự tin khẳng định: "Hãy nhớ rằng, tất cả những người bước vào đây, nữ hoàng là tôi chứ không phải bạn".

Chuyên gia tình dục học chết lõa thể trong khách sạn 5 sao, vẫn khoe cuộc sống sang chảnh trong những bài đăng cuối cùng trên Instagram-4

Chuyên gia tình dục học chết lõa thể trong khách sạn 5 sao, vẫn khoe cuộc sống sang chảnh trong những bài đăng cuối cùng trên Instagram-5Chuyên gia tình dục học chết lõa thể trong khách sạn 5 sao, vẫn khoe cuộc sống sang chảnh trong những bài đăng cuối cùng trên Instagram-6

Trên tài khoản cá nhân, Anna thường xuyên khoe ảnh đi du lịch sang chảnh, căn hộ cao cấp và những chiếc siêu xe đắt tiền. Cô cũng sở hữu một vài căn hộ cao cấp ở trung tâm thành phố Moscow. Anna không ngại phô trương cuộc sống giàu có của mình trên trang cá nhân. "Tôi có bằng tốt nghiệp của một sinh viên xuất sắc và một huy hiệu vàng trong tay. Và cũng có rất nhiều tài sản giá trị mà bạn sẽ không thể tưởng tượng được", cô viết.

Trong một trong những bài đăng cuối cùng trên Instagram, Anna cho biết cô mới được một vị khách giàu có tặng chiếc ví quyến rũ hiệu D&G để phù hợp với đôi giày mới cũng của thương hiệu này.


Chuyên gia tình dục học chết lõa thể trong khách sạn 5 sao, vẫn khoe cuộc sống sang chảnh trong những bài đăng cuối cùng trên Instagram-7Chuyên gia tình dục học chết lõa thể trong khách sạn 5 sao, vẫn khoe cuộc sống sang chảnh trong những bài đăng cuối cùng trên Instagram-8
Khi chia sẻ bức ảnh này, Anna cho biết cô được một vị khách tặng ví và giày hiệu D&G.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/chuyen-gia-tinh-duc-hoc-chet-loa-the-trong-khach-san-5-sao-van-khoe-cuoc-song-sang-chanh-trong-nhung-bai-dang-cuoi-cung-tren-instagram-210294

chuyên gia tình dục

chết lõa thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.