Chuyện giờ mới kể: Công nương Diana bị cáo buộc là "kẻ thứ 3", Hoàng tử William đưa ra câu nói đầy táo tợn

Hoàng tử Harry thần tượng mẹ mình nhưng anh trai William mới là người hiểu rõ Công nương Diana nhất.

Đã hơn 30 năm trôi qua kể từ khi Công nương Diana qua đời, thế giới vẫn đang cố gắng tìm hiểu nhiều khía cạnh để hiểu rõ về con người của huyền thoại vĩ đại này. Mới đây, Tina Brown, nhà viết tiểu sử hoàng gia đã cho ra mắt cuốn sách với tựa đề "The Palace Papers" để tiết lộ nhiều câu chuyện phía sau cánh cửa cung điện có liên quan đến Công nương Diana.

Một số đoạn trích của cuốn sách đã được đăng tải trên tạp chí Vanity Fair hé lộ sự thật về mối quan hệ giữa Công nương Diana với hai người con trai của mình. Hoàng tử Harry luôn thần tượng và gửi gắm nhiều tình yêu đến người mẹ quá cố nhưng ít ai biết rằng Hoàng tử William mới là người hiểu bà nhất.

Tác giả Brown viết: "Hoàng tử William hiểu rõ những tờ báo lá cải đã biến cuộc sống của Diana trở thành địa ngục nhưng anh cũng hiểu rõ mẹ mình có mối liên hệ với họ. Đến tuổi thiếu niên, William là người bạn tâm giao đáng tin cậy nhất của mẹ. Công nương Diana thường mô tả William là 'ông già thông thái bé nhỏ của tôi'".

Chuyện giờ mới kể: Công nương Diana bị cáo buộc là kẻ thứ 3, Hoàng tử William đưa ra câu nói đầy táo tợn-1Hoàng tử William là người hiểu rõ mẹ mình nhất.

Nhà viết tiểu sử hoàng gia cho hay, Hoàng tử William trở thành "người bạn tâm giao" của mẹ sau khi cuộc hôn nhân giữa Công nương Diana với Thái tử Charles rơi vào bế tắc. Công nương Diana đã coi con trai cả như một tri kỷ và thường cùng William gặp gỡ các phóng viên, nhà báo, trong đó có Piers Morgan, thời điểm đó ông này đang là biên tập cho tờ Daily Mirror.

Brown đã mô tả trong cuốn sách về "bữa trưa đáng kinh ngạc" tại Cung điện Kensington vào năm 1996 khi Công nương Diana cho phép William, khi ấy mới 13 tuổi trò chuyện thẳng thắn với nhà báo Morgan. Họ có đề cập đến việc Công nương Diana bị đồn là "kẻ thứ 3" xen giữa cuộc hôn nhân của ngôi sao bóng bầu dục Will Carling.

Vào thời điểm ấy, người vợ Julia Carling đã bày tỏ sự tức giận, cáo buộc Công nương Diana là "tiểu tam". Tuy nhiên trong cuộc trò chuyện với Morgan, Vương phi xứ Wales đã phủ nhận mọi chuyện. Bà khẳng định đã từ rất lâu rồi Công nương không có gặp mặt ngôi sao này.

Chuyện giờ mới kể: Công nương Diana bị cáo buộc là kẻ thứ 3, Hoàng tử William đưa ra câu nói đầy táo tợn-2Công nương Diana từng bị cáo buộc xen giữa cuộc hôn nhân của Will Carling.

"Khi đó William xen vào cuộc nói chuyện và cho hay: 'Cháu có giữ bức ảnh về Julia Carling trên chiếc phi tiêu của mình'", tác giả Brown viết trong cuốn sách mới. Qua cuộc trò chuyện này có thể thấy, Hoàng tử William biết hết những chuyện riêng tư của mẹ và anh có cách riêng để bảo vệ người mẹ thương yêu. Anh đã bày tỏ sự tức giận và phản đối Julia Carling thông qua những chiếc phi tiêu.

Tina Brown khẳng định rằng Hoàng tử William là người biết rõ các bí mật của cố Công nương Diana và anh thường lựa chọn sự im lặng để bảo vệ bà. Trái với Hoàng tử Harry thường xuyên nhắc đến mẹ trên truyền thông, Công tước xứ Cambridge lại luôn tìm cách giữ gìn những ký ức đẹp về bà thông qua việc dạy dỗ 3 đứa con bé bỏng của mình.

Chuyện giờ mới kể: Công nương Diana bị cáo buộc là kẻ thứ 3, Hoàng tử William đưa ra câu nói đầy táo tợn-3Hoàng tử William đã ở bên mẹ trong những thời điểm khó khăn nhất.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chuyen-gio-moi-ke-cong-nuong-diana-bi-cao-buoc-la-ke-thu-3-hoang-tu-william-dua-ra-cau-noi-day-tao-ton-162220704173838035.htm

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.