Nạn nhân của tỷ phú ấu dâm khét tiếng nhất thế giới tiết lộ chuyện gây sốc: Công nương Diana bị hãm hại đến phát khóc và lý do phía sau

Thông tin mới do nạn nhân của tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein cung cấp đang khiến dư luận dậy sóng.

Vào ngày 5/4, tờ Express đưa tin, Ghislaine Maxwell, bạn gái của tỷ phú ấu dâm Mỹ khét tiếng Jeffrey Epstein đã có hành vi không đúng đắn với cố Công nương Diana trong quá khứ.

Trong một bộ phim tài liệu mới đây của BBC đã tiết lộ sự thật gây sốc ít ai biết về chuyện này. Ghislaine Maxwell từng là bạn bè thân thiết với Hoàng tử Andrew, người con trai thứ hai của Nữ hoàng Anh. Nhờ vào mối quan hệ này mà Ghislaine Maxwell được cho là thường xuyên đến thăm các dinh thự nổi tiếng của hoàng gia, bao gồm cả Cung điện Buckingham.

Tuy nhiên, người phụ nữ này lại không thân thiện với một số thành viên khác trong gia đình hoàng gia, nhất là Công nương Diana quá cố. Theo Maria Farmer, một nạn nhân cáo buộc tỷ phú ấu dâm cùng bạn gái ông này đã lạm dụng tình dục cô vào những năm 90, tuyên bố trong bộ phim tài liệu mới rằng, bà Maxwell "ghét" Công nương Diana và tận dụng mọi cơ hội để bắt nạt Vương phi xứ Wales.

Nạn nhân của tỷ phú ấu dâm khét tiếng nhất thế giới tiết lộ chuyện gây sốc: Công nương Diana bị hãm hại đến phát khóc và lý do phía sau-1

Maria Farmer, một nạn nhân của tỷ phú ấu dâm.

Maria Farmer chia sẻ: "Bà ta thường tự hào khoe khoang rằng mình đã từng khiến Công nương Diana phải bật khóc vì Maxwell ghét Vương phi. Đó là những gì bà ấy nói với tôi. Khi nghe thấy những điều này, tôi đã rất sốc. Họ rất ác ý với Công nương giống như một kiểu lạm dụng vậy nhưng họ nghĩ đó là một sự tự hào. Điều này thật kinh khủng".

Những thông tin mà Maria Farmer đưa ra ở trên, hoàng gia Anh không có bất kỳ phản hồi nào. Cô Farmer đã chống lại tỷ phú ấu dâm cùng bạn gái ông này khi nộp đơn khiếu nại vào năm 1996. Cô Farmer chia sẻ rằng bản thân cảm thấy thở phào nhẹ nhõm khi gã tỷ phú đã tự sát trong trại giam còn bạn gái hắn ta thì bị ngồi tù.

"Tôi cảm thấy biết ơn bồi thẩm đoàn vì đã tin tưởng chúng tôi và qua đó gửi đi một thông điệp mạnh mẽ đến những kẻ lạm dụng, bóc lột tình dục rằng công lý sẽ luôn được thực thi dù họ có quyền lực thế nào đi chăng nữa", cô Farmer nhấn mạnh.

Nạn nhân của tỷ phú ấu dâm khét tiếng nhất thế giới tiết lộ chuyện gây sốc: Công nương Diana bị hãm hại đến phát khóc và lý do phía sau-2

Tỷ phú ấu dâm cùng bạn gái bị cáo buộc từng làm Công nương Diana bật khóc.

Virginia Roberts Giuffre, một nạn nhân khác của tỷ phú ấu dâm đã nộp đơn kiện Hoàng tử Andrew với cáo buộc lạm dụng tình dục cô nhiều lần lúc người phụ nữ này mới 17 tuổi. Vụ kiện đã khiến Hoàng tử Andrew bị tước bỏ các vai trò quân sự danh dự của mình cùng danh hiệu hoàng gia. Tháng trước, ông Andrew đã đạt được thỏa thuận với người khởi kiện để kết thúc vụ án bằng một khoản tiền khổng lồ.

Sự việc trên đã trở thành một vết nhơ khó phai trong lịch sử hoàng gia Anh. Hoàng tử Andrew từ một người con trai được Nữ hoàng cưng chiều giờ đây đã trở thành thành viên hoàng gia bị "thất sủng" trong mắt người hâm mộ.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nan-nhan-cua-ty-phu-au-dam-khet-tieng-nhat-the-gioi-tiet-lo-chuyen-gay-soc-cong-nuong-diana-bi-ham-hai-den-phat-khoc-va-ly-do-phia-sau-162220504173823756.htm

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.