Clip: Bé trai rơi từ độ cao 15 mét xuống đất, ngồi dậy tỉnh bơ sau khi may mắn thoát chết khiến người đi đường ngỡ ngàng

Sau đó, bé trai được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương và nhiều vùng bầm tím ở chân.

Được biết sự việc xảy ra tại thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo camera ghi lại, một bé trai 9 tuổi đã bất ngờ rơi từ tầng cao xuống đất.

Nhà của cậu bé tọa lạc tại tầng 5 của một khu chung cư. Tuy nhiên, điều đáng nói là cậu bé hoàn toàn bình an vô sự sau khi rơi xuống từ độ cao nguy hiểm như vậy.


Cảnh tượng bé trai rơi từ tầng 5 xuống đất và cái kết kì tích

Theo báo cáo từ phía chính quyền, cậu bé này đã trèo ra cửa sổ phòng bếp để ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài nhưng trượt chân ngã nhào khỏi lan can. May mắn là trước khi chạm đất, cậu bé đã rơi trúng mái hiên bên dưới tầng 2 nên may mắn sống sót.

Sau đó, bé trai được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương và nhiều vùng bầm tím ở chân.

Clip: Bé trai rơi từ độ cao 15 mét xuống đất, ngồi dậy tỉnh bơ sau khi may mắn thoát chết khiến người đi đường ngỡ ngàng-1Clip: Bé trai rơi từ độ cao 15 mét xuống đất, ngồi dậy tỉnh bơ sau khi may mắn thoát chết khiến người đi đường ngỡ ngàng-2
Hình ảnh cắt ra từ clip

Sau sự việc, các gia đình tại chung cư đã được nhắc nhở lắp thêm rào chắn an toàn, tránh trường hợp xấu tiếp tục xảy ra.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-be-trai-roi-tu-do-cao-15-met-xuong-dat-ngoi-day-tinh-bo-sau-khi-may-man-thoat-chet-khien-nguoi-di-duong-ngo-ngang-16222040520004468.htm

tai nạn

chung cư

Trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.