Clip: Bị 'cắm sừng', người đàn ông truy sát bạn gái rồi thực hiện một hành động man rợ khiến ai cũng khiếp sợ

Một nhân chứng tiết lộ, trước khi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, anh ta đứng gần cặp tình nhân và nghe được họ tranh cãi vấn đề tiền bạc.

Ngày 21/11 vừa qua, một vụ án xảy ra tại Quảng Đông (Trung Quốc) khiến dư luận chấn động vì hành vi tàn nhẫn của nghi phạm.

Theo tìm hiểu, vào lúc 11h40 phút hôm xảy ra sự việc, người đàn ông họ Ngô đã cầm dao truy sát khiến bạn gái bị thương, ngã trước cửa hàng sửa chữa ôtô.

Mặc dù chủ cửa hàng đã cầm ghế ngăn cản nhằm cứu cô gái song Ngô vẫn lao đến đâm vào bụng bạn gái hơn 10 lần. Tiếp đến, kẻ sát nhân đã phanh bụng nạn nhân, kéo nội tạng ra xem rồi đứng ngây ngẩn tại hiện trường đợi cảnh sát đến bắt giữ.

Clip: Bị cắm sừng, người đàn ông truy sát bạn gái rồi thực hiện một hành động man rợ khiến ai cũng khiếp sợ-1

Hành vi tàn nhẫn của nghi phạm

Một nhân chứng họ Trần chứng kiến sự việc tiết lộ, trước khi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, anh ta đứng gần cặp tình nhân và nghe được họ tranh cãi vấn đề tiền bạc.

Thời điểm đó, Ngô nói với bạn gái: 'Anh muốn xem em còn dám lừa dối anh không? Hôm nay, em xong đời với anh'. Lúc đó, bạn gái lên giọng thách thức: 'Anh có gan dám làm sao?'. Sau đó, nghi phạm rút ra con dao truy sát nạn nhân.

Ngoài ra, một cư dân mạng biết rõ sự việc tiết lộ rằng Ngô và nạn nhân vốn là người yêu của nhau. Cô gái 'cắm sừng' bạn trai và nói rằng đang mang thai đứa con của anh, đồng thời đòi bạn trai số tiền là 10.000 nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng). Sau đó, Ngô biết được bạn gái không hề mang thai nên anh ta tức giận và muốn lấy lại tiền.

Sau khi đối chất, cặp tình nhân đã xảy ra tranh cãi dẫn đến vụ án mạng rúng động dư luận. Nguyên nhân Ngô tàn nhẫn phanh bụng nạn nhân là muốn xác định liệu bạn gái có thật sự mang thai hay không.

Sau khi cảnh sát điều tra, xác nhận hành vi của Ngô đã khiến 2 nạn nhân tử vong là người phụ nữ và thai nhi trong bụng. Hiện tại Ngô đã bị cảnh sát bắt giữ và chi tiết sự việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo Đất Việt


nạn nhân

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.