Clip: Cướp giật điện thoại, hung hăng đấm thẳng vào mặt cô gái

Bị nam thanh niên giật đi chiếc điện thoại đang cầm trên tay, cô gái lập tức phản kháng lại thì bị hắn đấm vào mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại màn cướp điện thoại táo tợn khiến người xem không khỏi bức xúc.

Cụ thể, một cô gái mặc áo trắng ngồi trên xe máy đang chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại cầm trên tay. Vài giây sau, một nam thanh niên đi xe máy xuất hiện. Hắn dừng xe bên cạnh cô gái rồi thản nhiên cướp đi chiếc điện thoại trên tay nạn nhân.

Thấy cô gái định phản ứng lại, hắn liền vung tay đấm thẳng vào mặt đối phương rồi lên xe phóng đi. Quá bàng hoảng, cô gái chỉ biết ngồi im trên xe và không dám đuổi theo tên cướp.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng, việc sử dụng điện thoại khi ở ngoài đường sẽ tạo điều kiện cho những tên cướp có cơ hội ra tay. Vì vậy, các chị em nên đề cao cảnh giác, tránh tạo sơ hở để không rơi vào tình huống tương tự.

"Quá manh động và táo tợn. Đây là lý do không nên dùng điện thoại khi ra đường", "Sợ thật, cướp giật như chốn không người", "Khổ thân cô gái, đã bị cướp lại còn bị đấm"... là một số bình luận được người xem để lại.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-cuop-giat-dien-thoai-hung-hang-dam-thang-vao-mat-co-gai-a562448.html

cướp điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.