Clip: Cứu người định tự tử, lính cứu hỏa rơi vào tình trạng nguy kịch vì trượt chân ngã từ trên tầng cao xuống

Theo đó, người kia hiện đã tử vong, còn anh lính cứu hỏa đang trong trạng thái nguy kịch.

Một người lính cứu hỏa sống tại Trung Quốc đang phải trải qua lằn ranh giới sinh tử sau khi vô tình bị đẩy ngã từ trên tầng cao xuống đất

Vào ngày 12 tháng 11, Sở cứu hỏa huyện Mông Thành, tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã được triệu tập để giải cứu một người phụ nữ đang có ý định tự tử.

Đoạn clip người lính cứu hỏa rơi từ trên cao xuống đất

Trong quá trình thuyết phục người phụ nữ, một người lính cứu hỏa 20 tuổi đã sảy chân và trượt ngã cùng người phụ nữ xuống đất. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và đưa cả hai tới bệnh viện để điều trị.

Đến tối ngày 12, cảnh sát địa phương thông báo rằng người phụ nữ đã tử vong sau khi giải cứu bất thành, còn người lính cứu hỏa đang rơi vào tình trạng cực kì nguy kịch.

Clip: Cứu người định tự tử, lính cứu hỏa rơi vào tình trạng nguy kịch vì trượt chân ngã từ trên tầng cao xuống-1

Clip: Cứu người định tự tử, lính cứu hỏa rơi vào tình trạng nguy kịch vì trượt chân ngã từ trên tầng cao xuống-2

Hình ảnh cắt ra từ clip

Sự việc hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía CĐM Trung Quốc, mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như mong phép màu sẽ xảy ra với người lính cứu hỏa dũng cảm.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-cuu-nguoi-dinh-tu-tu-linh-cuu-hoa-roi-vao-tinh-trang-nguy-kich-vi-truot-chan-nga-tu-tren-tang-cao-xuong-1622113111904582.htm

lính cứu hoả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.